Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Lazio, 21h ngày 19/2/2023

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Lazio, 21h ngày 19/2/2023 tại nhà cái uy tín vip. Dự đoán tỷ số bóng đá giữa Salernitana vs Lazio, 21h ngày 19/2/2023.


Lazio sẽ đến thăm Stadio Arechi vào Chủ nhật cho trận đấu Serie A với đội chủ nhà Salernitana.

Tại đây sẽ hiển thị đầy đủ các dự đoán, số liệu thống kê & thăm dò trận đấu cho trận đấu giữa Salernitana và Lazio - cùng với tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu.

Salernitana sẽ không muốn lặp lại kết quả cuối cùng của họ ở đây sau trận thua 0-1 ở Serie A trong trận đấu trước đó với Hellas Verona.

Trong trận đấu đó, Salernitana kiểm soát bóng 63% và tung ra 8 cú sút trúng đích với 3 trong số đó trúng đích. Hellas Verona đã có 14 lần cố gắng ghi bàn với 4 trong số đó đi trúng đích. Cyril Ngonge (32') là người ghi bàn cho Hellas Verona.

Các trận đấu có sự tham gia của Salernitana gần đây thường diễn ra sôi nổi với kỳ vọng số điểm cao. Trong nửa tá cuộc đụng độ đã qua của họ, tổng cộng có 21 bàn thắng đã được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,5 bàn mỗi trận) với 5 trong số đó đến từ Salernitana.

Bước vào cuộc gặp gỡ này, Salernitana đã không thắng trên sân nhà trong 5 trận đấu đã qua. Điều đó không bao giờ tốt.

Lazio sẽ bước vào trận đấu tiếp theo sau chiến thắng 1-0 tại Conference League với màn vùi dập CFR Cluj trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất của Lazio là Ciro Immobile (45').

5 trong 6 trận gần nhất có sự góp mặt của Lazio, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối phương là tương đối thấp. Tổng số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong khoảng thời gian đó là 2, với số bàn thắng trung bình cho i Biancocelesti là 1,17. Tuy nhiên, mô hình đó không được đảm bảo sẽ được duy trì ở đây.

Bước vào cuộc đấu này, Lazio bất bại 2 trận sân khách gần nhất.

Trận đấu trước đó giữa hai người là trận đấu ở Serie A ngày 12 vào ngày 30/10/2022 kết thúc với tỷ số của Lazio 1-3 Salernitana.

Vào ngày hôm đó, Lazio kiểm soát bóng tới 61% và tung ra 13 cú sút về phía khung thành với 4 trong số đó đi trúng đích. Cầu thủ duy nhất của họ ghi bàn là Mattia Zaccagni (41').

Ở đầu bên kia, Salernitana có 10 lần dứt điểm và 6 trong số đó đi trúng đích. Antonio Candreva (51'), Federico Fazio (68') và Boulaye Dia (76') ghi bàn.

Trận đấu được điều khiển bởi Gianluca Manganiello.

Federico Fazio (Chấn thương bắp chân), William Troost-Ekong (Vấn đề đầu gối), Boulaye Dia (Vấn đề bắp chân), Pasquale Mazzocchi (Phẫu thuật đầu gối) và Giulio Maggiore (Chấn thương gân kheo) sẽ vắng mặt thay cho HLV Salernitana Davide Nicola.

Huấn luyện viên của Lazio, Maurizio Sarri có một số lo ngại về thể lực của các cầu thủ hiện tại. Alessio Romagnoli (Chấn thương cơ bắp tay đùi) và Stefan Radu (Chấn thương cơ bắp) sẽ không thi đấu tại đây. Mattia Zaccagni sẽ không thể thi đấu trận này do bị treo giò.

Suy nghĩ của chúng tôi là Salernitana chắc chắn có thể ghi bàn vào lưới đội bóng này của Lazio, mặc dù một bàn thắng có thể không hoàn toàn đủ.

Lời khuyên của game đổi thưởng là một trận đấu khép lại với chiến thắng 1-2 cho Lazio khi trận đấu kết thúc. Nên là một điều thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến