Cân đồng hồ chính hãng Nhơn Hòa 12Kg chính hãng giá rẻ

Cân đồng hồ chính hãng Nhơn Hòa 12Kg chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng một chiếc cân bàn có tải trọng 12kg thì bạn sẽ chọn loại cân của hãng nào trong điều kiện thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn cân của hãng nào tốt thì cân Nhơn Hòa 12kg chính là dòng sản phẩm chất lượng mà bạn đang cần tìm đấy.



Tại sao bạn nên sử dụng cân Nhơn Hòa 12kg?

Bạn đã biết lý do tại sao bạn được khuyên sử dụng cân Nhơn Hòa chưa? Đó là bởi vì:

- Nhơn Hòa là một thương hiệu có chứng nhận về chất lượng và có nhiều đặc điểm phù hợp với nhu cầu của cân.

- Là một chiếc cân công bằng với tính chính xác cao, độ bền lớn, có thể sử dụng chúng - Được kiểm định chất lượng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và của Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

- Tất cả các sản phẩm cân Nhơn Hòa 12kg khi xuất xưởng đều được cấp Quyết định phê duyệt mẫu của tổng cục đo lường chất lượng của Bộ khoa học công nghệ.

- Những sản phẩm cân được lưu hành trên thị trường đều đã được dán tem kiểm định và niêm chì theo quy định chống hàng giả.

Một số đặc điểm chung của cân Nhơn Hòa 12kg mà bạn nên biết:

- Vỏ hộp cân Nhơn Hòa 12kg được dập định hình từ chất liệu Tole tấm, phun phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống chịu, bền bỉ trước tác động của những yếu tố môi trường bên ngoài.

- Mặt số cân lớn, dễ dàng quan sát, theo dõi. Các vạch hiển thị trên mặt số cân được phân chia rõ ràng, được in bằng kỹ thuật cao, rất rõ nét.

- Đĩa cân: là đĩa dạng tròn được làm từ chất liệu inox sáng bóng, không han gỉ.

- Mặt kính được làm từ nhựa PC trong suốt, dễ dàng quan sát kết quả đo ở phía trong.

- Lò xo của cân Nhơn Hòa 12kg làm từ thép carbon tiêu chuẩn trải qua nhiệt luyện để đảm bảo tính đàn hồi, bên ngoài còn được phủ lớp áo chống gỉ bằng công nghệ mạ nikel hoặc được nhuộm đen.

- Tất cả các chốt giữ khung đều được làm từ thép không gỉ nên sản phẩm rất được đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ của mình.

- Toàn bộ các chi tiết khác của cân chưa được kể đến cũng đều được chế tạo, sản xuất từ Tole tấm có phủ áo chống gỉ bằng công nghệ mạ kẽm.

Đó chính là những đặc điểm nổi trội về công nghệ sản xuất, về chất lượng của những chiếc cân Nhơn Hòa 12kg mà bạn nên biết để thấy được chúng là một sản phẩm uy tín, thích hợp dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến