Máy massage xung điện tập GYM 6 múi Smart Wireless Mobile GYM giá rẻ

Máy massage xung điện tập GYM 6 múi Smart Wireless Mobile GYM giá rẻ

Máy mát xa xung điện tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM

Bạn không có thời gian đến phòng tập GYM? Bạn muốn có thân hình chuẩn mực 7 múi với cơ bắp chắc khỏe, rắn rỏi, nam tính. Hãy để máy massage xung điên tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM được giúp đỡ bạn. Sản phẩm với công nghệ xung điện hiện đại, 10 chương trình massage với 20 cường độ khác nhau cùng nhiều tiện ích đặc biệt sẽ hỗ trợ bạn thực sự hiệu quả khi luyện tập tại nhà, vừa săn chắc cơ thể, vừa khỏe mạnh, lại vừa bài trừ được mỡ thừa không đáng có. Hãy là người nắm kịp xu thế, hòa mình vào thời đại công nghệ hiện đại để có được cuộc sống vẹn toàn ngay từ vẻ ngoài của mình.



1. Ưu điểm nổi bật của máy massage xung điện tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM màu đen viền chỉ vàng
Thiết kế hiện đại, trẻ trung với tạo hình cực ấn tượng, hình con nhện ôm sát cơ thể, tạo độ chắc chắn, hứng khởi khi luyện tập. Bạn có thể sử dụng tại nhà hay cơ quan lúc nghỉ giải lao chỉ với 15-30 phút luyện tập cùng máy.
Máy massage xung điên tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM được sản xuất trên công nghệ hiện đại, công nghệ EMS kích thích cơ điện tử đang được các phòng GYM và giáo viên thể hình ưa chuộng.
Máy sử dụng nguồn năng lượng từ pin Lithium-ion tích trữ sẵn, sử dụng lâu, sạc nhanh đầy nên cực tiện lợi nhất là những lúc đi xa, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đúng là một sản phẩm tiện lợi phải không nào?
Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, không lẫn tạp chất, không độc hại hay kích ứng da khi dùng.
Remote điều khiển thông minh với nút lựa chọn nhanh nhạy, dễ bấm
Có tới 10 chương trình massage và 20 cường độ giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với từng vị trí, bộ phận cơ thể, nhất là với những ai mới làm quen với máy.
Giá thành rẻ, sử dụng lâu, sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, được kiểm định chặt chẽ nên khách hàng cực yên tâm khi lựa chọn.

2. Mô tả chi tiết tính năng của máy massage xung điện tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM:

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc mạnh mẽ, nam tính

Máy có thiết kế dạng cầm tay, nhỏ gọn, dễ cầm nắm hoặc cất giữ gọn gàng, không chiếm diện tích. Tông màu đen chủ đạo với đường viền màu cam rất mạnh mẽ, dáng thể thao, manly mê hoặc tới lạ kỳ.

Chất liệu cao cấp với đường may chắc chắn, tạo độ an toàn cao, sử dụng bền bỉ

Các miếng điện cực được làm từ chất liệu là silicon y tế mỏng, mềm, và linh hoạt tạo sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Từng đường kim múi chỉ chắc chắn, trông tổng thảy ăn nhập, khá hài hòa, tạo an toàn khi tiếp xúc da với người sử dụng, nhất là sau luyện tập thường bị mồ hôi nhễ nhại. Chất liệu silicon còn tránh làm do dụng cụ hoen rỉ và giảm độ nặng khi đeo vào người và luyện tập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến