Máy massage và rửa mặt pin sạc cao cấp CNAIER AE-8286B 4 đầu giá rẻ

Máy massage rửa mặt pin sạc cao cấp CNAIER AE-8286B 4 đầu giá rẻ

Máy massage mặt và rửa mặt CNAIER AE-8286B là thiết bị hổ trợ đa năng cho việc massage mặt và tẩy trang, rửa mặt. Vời dòng này máy sử sụng pin sạc có thể sạc lại khi hết pin thật tiện dụng.

Máy massage và rửa mặt pin sạc cao cấp CNAIER AE-8286B 4 đầu

Máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B là siêu phẩm cực hot mới được trình làng trong dịp hè 2018 này. Đây là một dụng cụ massage làm đẹp, chăm sóc da mặt hiệu quả bằng máy móc, đang là cơn bão siêu cấp độ được chị em săn đón nhiệt tình, sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ đáng mơ ước. Hãy cùng Okbuy bắt kịp xu thế siêu hot này nhé, để mọi may mắn luôn mỉm cười với chúng ta. Dưới đây là chi tiết về sản phẩm, mời bạn đọc dõi theo.

1. Ưu điểm nổi bật của máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B

Máy thiết kế nhỏ gọn, dáng hình trụ, tựa máy sấy tóc mini với màu sắc tươi trẻ, năng động, khơi dậy hứng khởi khi massage, rửa mặt.
CNAIER AE-8286B có tới 5 đầu massage để lựa chọn và thay thế, giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng với từng loại da, từng vùng da có độ nhạy cảm khác nhau.
Đặc biệt, máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B có sử dụng pin lithium kim loại, không bị chai pin, người dùng có thể xạc được bất kỳ lúc nào. Dù bạn xạc nó ở bất cứ mức nào thì nó vẫn có thể xả hết 100% dung lượng khi được sạc đầy. Dung lượng này chỉ bị giảm đi khi đã đạt đến 1 mức cycle count giới hạn nên bạn hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng.
Ngoài ra, CNAIER AE-8286B còn được trang bị đèn hiệu thông minh để nhận biết khi nào pin đầy (thì màu xanh), khi nào yếu pin (thì màu đỏ) để người sử dụng chủ động để cắm xạc vào (Sản phẩm có đính kèm dây xạc rời tiện lợi, linh hoạt khi đem theo bên mình).


Máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B được xem là siêu phẩm từ trước nơi nay
Máy rửa mặt và massage Cnaier AE-8286B được sản xuất khép kín, nguyên liệu nhựa ABS cao cấp, đã được kiểm định chất lượng từ nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm đầu ra nên người tiêu dùng rất yên tâm khi lựa chọn.
Thêm một chi tiết nữa, đó là giá thành của sản phẩm rẻ, ai cũng có thể sở hữu dễ dàng, bên cạnh đó, bảo hành lại lâu, được phép đổi trả nếu có sự cố kỹ thuật, rất thoải mái cho khách hàng trong lựa chọn.
Sở hữu Cnaier AE-8286B giúp bạn có được gương mặt tươi sáng cùng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, tỏa ra thần thái tự tin, mang đến nhiều lợi thế trong cuộc sống và công việc.
Cnaier AE8286B giúp bạn thư giãn hoàn toàn với chức năng masage vùng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy sạch tế bào chết, làm sạch mụn đầu đen, bụi bẩn tích tụ hàng ngày một cách dễ dàng, đặc biệt là với làn da dày, thường xuyên phải tiếp xúc khói bụi.


2. Mô tả chi tiết tính năng của máy massgae và rửa mặt CNAIER AE-8286B

Massage mặt thư giãn rửa sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn giúp da tươi trẻ sáng mịn

Chức năng chính của CNAIER AE-8286B là massage đàn hồi, kích thích từng lớp biểu bì da giãn nở để làm sạch mọi bã nhờn hoặc bụi bẩn bám sâu dưới bề mặt, hạn chế việc tích tụ làm mọc mụn đầu đen, gây nám da, xạm da, đen da vùng mặt cho bạn làn da tươi trẻ, sáng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống để lúc nào cũng toát lên phong thái tự tin, đúng bản chất con người mình. Đặc biệt máy phù hợp với dân văn phòng, những ai thường tiếp xúc khói bụi, cả nam và nữ đều sử dụng được. AE8286B giải phóng lao động chân tay truyền thống, rửa mặt hiện đại hoàn toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến