Máy massage bụng Body Vibra chính hãng tốt nhất 2019

Máy massage bụng Body Vibra chính hãng tốt nhất 2019

Máy matxa bụng Body Vibra

Bạn đang cần tìm một chiếc máy có thể giúp bạn giải quyết vấn đề khó sử của bạn bao lâu nay đó là thừa cân, bị mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận như: bụng, bắp tay, đùi,… thì chiếc máy massage bụng giảm mở Body Vibra có thể là giải pháp tối ưu cho bạn.



Hình ảnh máy massage bụng Body Vibra với dây cuốn cao cấp.
Một số ưu điểm đặc biệt của chiếc máy massage bụng giảm mỡ Body Vibra:

- Chiếc máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và có thể di chuyển thoải mái trong lúc máy đang làm việc. Đai rung được chế tạo bằng dây thun cao cấp , có độ đàn hồi lớn cuốn chặt và ôm sát cơ thể bạn khiến cho việc tập luyện của bạn trở nên hiệu quả hơn.

- Máy có hai mô tơ rung chính và các đai cuốn có thể dễ tháo dời khiến bạn có thể dễ dàng đeo ở nhiều bộ phận trê cơ thể như: bụng, tay, chân, đùi, mông,… Thậm chí bạn có thể sử dụng mỗi mô tơ tại một ví trí trên cơ thể, nghĩa là bạn có thể massage cùng lúc ở hai bộ phận khác nhau. Mô tơ của máy massage bụng có thể quay với tốc độ 800-1000 vòng/ phút nên bạn có thể tùy ý lựa chọn mức độ rung sao cho phù hợp.

- Mô tơ rung của máy mạnh mẽ làm tăng hiệu suất của việc giảm cân nên bạn chỉ cần sử dụng máy 15 phút mỗi ngày là đạt được hiệu quả như mong muốn. Máy đặc biệt phù hợp với những người muốn giảm mỡ ở vòng 2 và vòng 3, vì mỡ ở các bộ phận này sẽ giảm một cách rõ ràng nhất.

Hình ảnh trọn bộ máy mát xa bụng Body Vibra

- Máy có tác dụng vừa giảm mỡ lại vừa như một chiếc máy massage giúp bạn thư giãn cơ thể, thoải mái sau những giờ làm việc khá căng thẳng.

- Máy có nhiều chức năng rung, bạn có thể điều chỉnh thông qua phím chức năng Mode. Ở mỗi chức năng sẽ mang lại cho bạn một hiệu quả khác nhau.

- Công suất tiêu thụ điện chỉ 24W tiết kiệm tối đa cho bạn ngay cả khi bạn sử dụng thường xuyên với thời gian dài.

- Điện áp đầu vào của máy là 110-240V phù hợp với mạng lưới điện nước ta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến