Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15Kg - 1 mặt số giá rẻ nhất 2019

Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15Kg - 1 mặt số giá rẻ nhất 2019

Bạn chán cảnh thường xuyên phải thay chiếc cân vì tần suất sử dụng cân của mình nhiều khiến cho những chiếc cân ấy không chịu nổi, nhanh chóng bị xuống cấp và sai số rất nhiều. Và điều đó tác động không tốt đến hoạt động kinh doanh, buôn bán của bạn? Vậy thì đã đến lúc bạn thay đổi sự lựa chọn của mình, thay thế những chiếc cân kém chất lượng trước đây bởi chiếc cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số này rồi đấy.



Đặc điểm nổi bật, những ưu điểm tuyệt vời của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số:

Bạn muốn biết đặc điểm, muốn biết điều gì làm nên sự khác biệt của những chiếc cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số phải không nào? Đó là:

- Cân Nhơn Hòa từ lâu đã nổi tiếng là dòng sản phẩm có tính chính xác cao, rất bền đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Tính chính xác của cân đã được qua kiểm tra, kiểm định của Cụ đo lường chất lượng Việt Nam, đảm bảo cân đạt tiêu chuẩn ISO-9001.

- Vỏ cân có màu nâu vàng, làm từ hợp kim nhôm cao cấp được phun sơn tĩnh điện với mục đích chống gỉ sét, đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm.

- Móc treo của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số được làm từ kim loại dày, có khả năng chịu lực tốt, tính ổn định cao, an toàn tuyệt đối khi cân.

- Mặt kính trong suốt, dễ dàng quan sát, chịu lực tốt khi bị va đập do được làm từ nhựa PC cao cấp.

- Vạch chia và số trên mặt cân được in, phun bằng công nghệ, kỹ thuật cao nên rất rõ nét.

- Vạch hiển thị cũng được chia rất rõ ràng, chuẩn xác.

- Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số tiện lợi hơn khi chúng được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, sử dụng hoàn hảo để cân các loại thực phẩm, hàng hóa hay các nguyên liệu.
Lưu ý khi sử dụng cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số:

Cân rất bền, rất đẹp, có độ chính xác cao thế nhưng trong quá trình sử dụng bạn vẫn nên lưu ý:

- Không treo vật nặng lên cân liên tục trong thời gian dài. Khi cân xong bạn nên lấy vật phẩm xuống ngay.

- Không để cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số bị vào nước hay để chúng ở nơi ẩm ướt hay để chúng phải phơi nắng lâu ngày.

- Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ để các bé không quăng, quật là hỏng cân nhé.

Đó là những ưu điểm tuyệt vời cho thấy việc bạn lựa chọn cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 15kg – 1 mặt số để thay thế những chiếc cân trước đây là một quyết định đúng đắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến