Cân đồng hồ Nhơn Hòa 2Kg - Đĩa inox chính hãng 2019

Cân đồng hồ Nhơn Hòa 2Kg - Đĩa inox chính hãng 2019

Cân Nhơn Hòa 2kg nổi trội về thiết kế gọn nhẹ, tính thẩm mỹ, nổi trội về có thời gian dài sử dụng mà chúng còn nổi trội hơn tất cả các hãng cân khác về độ chính xác.



Yếu tố làm nên sự nổi trội, sự khác biệt của những chiếc cân Nhơn Hòa 2kg:

Để làm nên sự được khác biệt, để gây dựng được uy tín, chất lượng của mình thì cân Nhơn Hòa 2kg cần có sự góp mặt, tham gia của rất nhiều yếu tố, nhiều bộ phận khác nhau đó là:

- Đĩa cân được làm từ inox với độ bền cao, chống han gỉ do ngấm các chất từ vật phẩm mang cân, giúp đĩa cân lúc nào cũng sáng bóng, sạch đẹp như mới.

- Mặt đồng hồ rộng, vạch chia số chuẩn xác về đơn vị đo lường, rất rõ nét phối hợp với mặt kính trong suốt được làm từ nhựa PC cao cấp giúp người dùng đọc rõ ràng, gần nhất với kết quả cân, với trọng lượng thật của cân.

- Vỏ ngoài của cân không những được làm từ Tole tấm cao cấp, độ bền cao, khả năng tránh va chạm tốt mà còn được phun sơn tĩnh điện giúp chúng không bị han gỉ bởi các yếu tố tác động từ môi trường.

- Một yếu tố quan trọng không kém làm nên độ chính xác của cân Nhơn Hòa 2kg đó chính là lò xo của cân được thiết kế từ chất liệu cao cấp, được nhiệt luyện để tăng độ đàn hồi giúp cân chuẩn cho mọi vật cân dù lớn hay nhỏ trong phạm vi hoạt động của cân.

- Trước khi sản phẩm được tung ra thị trường, tới được tay của người tiêu dùng thì đều được kiểm định, chứng nhận đảm bảo đạt chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao của Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

Việc sử dụng cân Nhơn Hòa 2kg là vô cùng đơn giản, dễ dàng:

- Nói về sử dụng thì có thể thấy sử dụng cân Nhơn Hòa 2kg là dễ nhất trong tất cả những cái dễ. Muốn biết trọng lượng của một vật phẩm nào đó bạn chỉ cần buộc kỹ chúng trong trường hợp vật phẩm cân có nước có thể rơi ra cân, đặt chúng lên đĩa cân và đọc kết quả sau khi kim hiển thị dừng hẳn là xong.

- Chú ý bạn không nên sử dụng chiếc cân này cho những vật phẩm có trọng lượng lớn hơn 2kg hay quá nhỏ nhẹ mà vạch chia của cân không thể hiển thị kết quả cho bạn.

Đó là những yếu tố làm nên những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm cân Nhơn Hòa 2kg. Và với những ưu điểm mà bạn vừa biết này tin chắc cân Nhơn Hòa sẽ là sự lựa chọn mua hàng tiếp theo của bạn đấy.

Thông số kỹ thuật cân Nhơn Hòa 2Kg:

Loại cân đồng hồ

Loại cân đĩa tròn, đĩa inox

Phạm vi cân : 100g – 2kg

Phân độ nhỏ nhất: 10g

Cấp chính xác: IIII

Ký hiệu Phê Duyệt Mẫu: PDM 066-2007

Sai số tối đa: ± 10 g

Sai số tối thiểu: ± 5 g

Ðường kính mặt số: 6 inches

Khối lượng tịnh (N.W): 1,2 g

Khối lượng đóng gói (G.W): 1,42 kg

Kích thước đóng gói (DxRxC): (210x180x215) mm

Hai bên mặt hông có dập nổi chữ Nhơn Hoà

Vỏ sắt sơn tĩnh điện

Dĩa Inox tròn (øt 208 mm ,ød 150 mm, h=38 mm)

Mặt kính nhựa (nhựa PC trong suốt)

Mặt số nhựa (nhựa ABS): in lụa , đường kính ngoài ø133,5 mm, đường kính vùng in ø124 mm, chiều cao h=10,4 mm, độ dày nhựa e=1,4 mm

Xuất xứ Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến