Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại chính hãng

Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại chính hãng

Sở hữu một vóc dáng lý tưởng với vòng eo thon gọn là niềm mơ ước chung của cả nam và nữ. Khi chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập tại trung đòi hỏi phải có thời gian thì lại không phù hợp với những người bận rộn công việc,nội trợ. Lựa chọn Đai massage bụng X5 1 cần gạt và có 2 đèn hồng ngoại, chính là giải pháp hiệu quả dành cho những ai không có nhiều thời gian lại mong muốn có vòng eo lý tưởng.



Cận cảnh Đai massage giảm mỡ bụng X5 2 đèn hồng ngoại chính hãng Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật đai massage giảm mỡ bụng X5 slimming effect:

Công nghệ massage hiện đại:

Đai massage sản xuất theo công nghệ cao dùng riêng cho việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Kết hợp 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa đồng thời giúp lưu thông khí huyết hiệu quả. Tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc.

Đai massage giảm mỡ bụng X5 slimming effect kế hợp 2 đèn hồng ngoại

Bộ điều khiển thông minh:

Thiết kế bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể. Đai massage giảm mỡ bụng kích thích xung tần số thấp qua da, thâm nhập vào lớp chất béo và loại bỏ chất béo ở tần số cao.

Hoạt động hiệu quả:

Máy sử dụng 5 động cơ massage giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất . Sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi giúp mỡ bụng tan nhanh, eo thon, giải pháp làm giảm mỡ hiệu quả nhất.

Hình ảnh chi tiết Đai massage giảm mỡ bụng X5 slimming effect

Chất liệu: 

Đai massage giảm mỡ bụng X5 slimming effect sử dụng chất liệu vải chống thấm nước tốt, bền bỉ khi sử dụng rất an toàn cho người sử dụng không gây hại cho da. Đặc biệt dây nguồn bộ chuyển đổi từ 220 V AC xuống còn 12V DC nên bạn yên tâm sử dụng thiết bị, bảo đảm an toàn tuyệt đối

Thiết kế tiện lợi:

Với thiết kế nhỏ, gọn nhẹ rất tiện dụng mang theo trong túi xách sử dụng bất kì mọi nơi như: Như đi làm văn phòng, đi du lịch,....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến