Máy massage mặt mini Slimbeauty UH-0608A chính hãng

Máy massage mặt mini Slimbeauty UH-0608A chính hãng

Không khí ngày càng ô nhiểm, mỗi ngày ra đường tiếp xúc với khối bụi vi khuẩn làm cho làn da chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chống, bên cạnh đó còn có tác động của mỹ phẩm. Vì vậy chăm sóc da, đặc biệt da mặt là điều quan trọng và cần thiết, cho ta một làn da sạch, khỏe đẹp và mịn màng. Nhất là các làn da thường xuyên trang điểm, làm sạch da đúng cách để da không bị sạm đen khi không trang điểm là một vấn đề mà nhiều phụ nữ quan tâm. Chính vì thế mà máy massage mặt mini SLIMBeauty UH-0608A ra đời, là giải pháp toàn diện dành riêng cho các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay



Lợi ích của việc Massage mặt:

Massage là một liệu pháp tốt để chăm sóc da mà tất cả chúng ta ai cũng biết. Chỉ vài phút massage mặt mỗi ngày đã có thể giúp bạn "bổ trợ" thêm "sức sống và sức khoẻ" của cho làn da, làm tăng sự lưu thông máu và giữ cho da mặt luôn được hồng hào cũng như làm chậm đi quá trình lão hoá vốn rất dễ nhận ra qua những nếp nhăn mờ nơi khoé mắt, bờ môi. Massaage giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Massage mặt mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màn.



Giúp bạn chăm sóc da mặt toàn diện ngay tại nhà , tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc


Thiết kế nhỏ gọn để có thể hỗ trợ người dùng chăm sóc da mọi lúc mọi nơi


Kiểu dáng sang trọng với chất liệu nhựa có độ bền cao và rất an toàn trong quá trình sử dụng


Hoạt động nhẹ nhàng , êm ái cho bạn có được cảm giác như được chăm sóc da mặt tại các Spa


Động cơ hoạt động với 9 cấp độ massage


Sử dụng pin sạc tiết kiệm chi phí

Mô tả chi tiết: 


Máy matxa mặt mini với đầu massage silicone mềm mại thông minh giúp bạn thay thế phương pháp rửa mặt thông thường, làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Đồng thời, máy còn massage nhẹ nhàna, giúp bạn làm mờ các vết nhăn và các vết tàn nhang trên da mặt để da trở nên sáng và mịn màng hơn, ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến