Máy massage điện châm 2 kênh, 4 cực Beurer EM41 giá rẻ nhất 2019

Máy massage điện châm 2 kênh, 4 cực Beurer EM41 giá rẻ nhất 2019

Máy massage điện xung 2 kênh, 4 cực Beurer EM41 sử dụng phương pháp tác động sinh lý kích thích thần kinh, kích thích cơ bắp bằng xung điện kết hợp massage điều trị hiệu quả khi bạn bị căng và đau cơ, đau dây thần kinh, các bệnh lý sau chấn thương hoặc sau phẫu thuật. Máy tích hợp 3 chức năng với 50 chương trình trong đó có 30 chương trình được lập trình sẵn, trị liệu từ 5 - 90 phút với 2 kênh điều chỉnh riêng biệt, Máy massage xung trị liệu có thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng an toàn & hiệu quả ngay tại nhà. Sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ Đức được các chuyên gia y tế khuyên dùng và nhiều người sử dụng trên toàn Thế giới.





Có 4 miếng dính được chia làm 2 làm kênh riêng biệt có thể điều chỉnh.


30 ứng dụng được lập trình sẵn.


Thời gian điều trị có thể điều chỉnh từ 5 - 90 phút


Kích thích thần kinh (TENS)


Kích thích cơ bắp bằng xung điện (EMS)

Mô tả tính năng Máy massage điện châm 2 kênh, 4 cực Beurer EM41:


Máy điện châm Beurer EM41 là dòng máy massage điện xung trị liệu tích hợp 3 chức năng với 50 chương trình trong đó có 30 chương trình được lập trình sẵn, trị liệu từ 5 - 90 phút với 2 kênh điều chỉnh riêng biệt, người dùng có thể lựa chọn chức năng và chương trình trị liệu cung như điều chỉnh thời gian phù hợp với nhu cầu trị liệu của từng vùng trên cơ thể, giúp hiệu quả trị liệu được tối ưu nhất.



Máy điện châm thiết kế với 4 điện cực hoạt động theo 3 chức năng:


Kích thích thần kinh (TENS) xương bằng xung điện, có tác dụng trị đau các chứng bệnh như gai cột sống, vôi hóa cột sống, đĩa đệm, đau xương,.. 


Kích thích cơ bắp bằng xung điện (EMS), làm tan cơn đau cơ, đặc biệt trị các chứng bệnh như trúng gió không ngoái được cổ, các tổn thương cơ do va chạm (không dùng cho vết thương hở) khi chơi thể thao, va đập...


Tác dụng massage: tạo cảm giác thư thái, làm cho các bắp thịt trở lại trạng thái mềm mại, dẻo dai, giảm stress.


Máy massage xung trị liệu có thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng an toàn & hiệu quả ngay tại nhà. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, được kiểm nghiệm lâm sàn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến