Bàn ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp Sliver Star BSP-200 giá rẻ 2019

Bàn ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp Sliver Star BSP-200 giá rẻ 2019

Bàn ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp SliverStar BSP-200 sử dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, mặt đế phẳng mịn, tay cầm bằng nhựa Urethane nhẹ nhàng các lỗ thông hơi hình tròn thẫm mỹ tinh tế, có van điều khiển hơi nước phù hợp từng chất liệu vải và đảm bảo có thể ủi nhanh và đạt hiệu quả tuyệt vời trên những nếp nhăn khó ủi.



Hướng dẫn cách ủi quần áo với bàn ủi hơi công nghiệp:

- Ủi theo chiều từ trong ra ngoài để tránh làm loang màu hoặc bạc màu quần áo đối với các quần áo sẫm màu.

- Ủi theo thứ tự :Ủi tay áo, các đường viền và cổ áo trước và nhớ là ủi từ trong ra ngoài để quần áo không bị nhăn, mất nếp hay co giãn làm mất dáng áo.

- Không nên ủi đồ theo các đường tròn mà luôn ủi đồ theo các đường thẳng, để tránh làm giãn vải và để quần áo dùng được lâu hơn.

- Nếu trên quần áo có những hoạ tiết đặc biệt hay các hình thêu mà bạn không muốn ủi lên, hãy đặt một chiếc khăn lên cầu là, sau đó phủ mặt có hình thêu xuống khăn và ủi mặt còn lại.

- Nên treo quần áo lên ngay sau khi ủi xong để tránh bị nhăn trở lại.

- Tách biệt 2 mặt quần áo khi cần thiết, nếu bạn không muốn ủi mặt dưới của quần áo, hãy dùng một tấm bìa mỏng đặt vào bên trong món đồ để tách biệt 2 mặt quần áo.

- Khi ủi đồ nên dùng kẹp giấy để giữ li quần áo, chú ý là cẩn thận để không làm hỏng vải.

Một số đặc điểm nổi bật của bản ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp Silver Star BSP-200:

- Bàn ủi hơi nước Silver Star BSP-200 là cải tiến mới trong công nghệ ủi tiên tiến của Hàn Quốc mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nước và nhiệt độ. Công nghệ này được tạo ra để đảm bảo bạn có thể ủi nhanh và đạt hiệu quả tuyệt vời trên những nếp nhăn khó ủi, mà không cần cài đặt, đồng thời an toàn cho tất cả các loại quần áo có thể ủi được.

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi từ nước nhờ vào bộ xử lý van điều khiển hơi nước giúp điều chỉnh lượng hơi và nhiệt độ phù hợp từng loại vải và tiện lợi dễ dàng hơn khi sử dụng mà không sợ bị cháy xén.

Cận cảnh tay cầm và van điều chỉnh lượng hơi nước của bàn ủi Silver Star BSP-200.

- Với lượng hơi mạnh và khô. Mặt dưới bàn ủi Silver Star BSP-200 có kích thước 60(W) x 190(L) mm,mặt ủi rộng, giúp bạn ủi nhanh và nhiều hơn trên một làn ủi.

- Mặt dưới bàn ủi Silver Star BSP-200 được thiết kế phẳng mịn, sáng bóng, có đến 11 lỗ phun hơi hình tròn thẫm mỹ được sắp xếp hợp lý từ giữa thân lên đến mũi bàn ủi, phân phối hơi đều phù hợp với kiểu ủi các loại vải theo chiều ủi xưa nay của người sử dụng.

- Mũi bàn ủi nhọn hình chữ V của bàn ủi hơi nước toàn hơi BSP-200 Silver Star giúp bạn ủi được những chỗ khó đến nhất trong khi ủi. Ủi sát quanh nút áo với rãnh nút, hình dạng được thiết kế tốc độ cao để nhìn rõ hơn.

- Đế bàn ủi hơi công nghiệp được làm bằng thép chống gỉ sẽ đảm bảo lỗ phun hơi không bị tắc nghẽn, không bị vôi hóa, vốn là nguyên nhân khiến mặt vải ố vàng, lem màu từ các loại vải ủi trước đó.

- Sản phẩm được thiết kế tay cầm bằng nhựa Urethane nhẹ nhàng,tay cầm còn được tạo độ nhám ma xát giúp bạn vừa cầm nắm chắc bàn ủi trong tay vừa thoải mái trong khoảng thời gian ủi, nâng cao hiệu suất công việc. Đối với các xưởng may rèm, khăn trải bàn hay các cửa hàng tơ lụa,…thì đây là sản phẩm hứa hẹn nâng cao hiệu quả công việc cho bạn.

- Bàn ủi hơi nước toàn hơi đang dần thay đổi bàn ủi khô đang dần thay thế cho baàn ủi khô trước đây với nhiều tính năng tiện ích hơn. Bàn ủi hơi nước Silver Star BSP-200 có công suất 5Kw/h tiết kiệm điện hiệu quả và có thể ủi bất kỳ loại vải nào có thể ủi được, từ lụa cho đến vải lanh, vải bông, len casơmia. tơ tằm,v.v... Mang lại kết quả ủi hoàn hảo mà không có nguy cơ bị cháy hoặc bỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến