Đai massage bụng X5 Hanln HL-806 2 cần gạt hàng chính hãng giá rẻ 2019

Đai massage bụng X5 Hanln HL-806 2 cần gạt hàng chính hãng giá rẻ 2019

Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung giúp bạn có thể giảm nhanh mỡ bụng sau vài tuần tập luyện. Với đai massage X5 này sẽ là người bạn lý tưởng trên con đường giảm cân của bạn. Một vòng eo thon gọn, một body chuẩn sẽ nằm trong tầm tay bạn khi sỡ hữu đai massage bụng X5 HANLN HL-806. Giờ đây công việc giảm cân sẽ trở nên vô cùng đơn giản và thanh nhàn hơn. Bạn chỉ cần quấn đai lên vòng eo mỗi ngày 2 tới 3 lần trên ngày, mỗi lần 15 phút là sẽ sỡ hữu vòng eo đáng mơ ước chỉ sau 2 tuần tập luyện.



Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy massage bụng X5 HANLN HL-806:

– Giúp tiêu hao năng lượng dư thừa một cách dễ dàng mà không mất thời gian vận động.

– Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc và thon gọn.

– Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ.

– Giúp đùi và bắp chân săn chắc.

– Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi.

Đặc điểm nổi bật của Máy massage bụng X5:


Công nghệ rung tiên tiến với 3 chế độ rung khác nhau


05 motor rung tích hợp trong thân máy


2 trạng thái rung massage “rung mạnh” và “rung nhẹ” tùy chỉnh


Bộ điều khiển dính vào thân máy, dể dàng điều khiển


Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng


Chất liệu đai cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng


Chiều dài đai 1.2 mét, phù hợp mọi đối tượng
Ưu điểm của Đai massage bụng X5 Hanln HL-806 2 cần gạt:

5 động cơ rung

Máy massage bụng X5 Hanln HL-806 được thiết kế với 05 motor đặt đều lên toàn thân máy giúp rung massage tác động lên toàn vùng eo của người sử dụng, giảm mỡ cũng như massage đều tới các cơ trên vùng eo, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Công nghệ rung tiên tiến

X5 Hanln HL-806 sử dụng công nghệ rung tiên tiến với 3 chế độ rung khác nhau giúp giảm nhanh mệt mỏi cũng như giảm nhanh mỡ thừa trên các vùng như: bụng, eo, đùi, mông, bắp tay, ….vvv

2 chế độ rung tùy chỉnh

Máy massage bụng X5 có 2 trạng thái rung massage “rung mạnh” và “rung nhẹ” giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage cũng như phù hợp với từng độ tuổi của người sử dụng (già hoặc trẻ).

Thiết kế thông minh và tiện ích

Máy mát xa X5 thiết kế bộ điều khiển gọn gàng dính vào thân máy, giúp dể dàng điều khiển cũng như không vướng bận khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy ngay khi đang làm việc, xem phim,hoặc trước khi đi ngủ … tại nơi có nguồn điện.

Kiểu dáng nhỏ gọn

Với thiết kế gọn gàng bạn có thể sử dụng máy mát xa bụng Hanln HL-806 ở mọi nơi cho dù đi công tác, đi du lịch, máy dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc ba lô.

Chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe

Đai massage bụng X5 được làm bằng chất liệu cao cấp của Nhật. Có độ giản nỡ cao và không làm biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chất liệu làm đai được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo không sản sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng. Bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Đai mát xa X5 Hanln HL-806 có chiều dài đai lên đến 1.2m. Với chiều dài này bạn có thể sử dụng thoải mái cho mọi đối tượng mà không cần lo kích thước của từng người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến