Máy massage và rửa mặt 6 in 1 Hàn Quốc CNAIER AE-805A chính hãng

Máy massage mặt 6 in 1 Hàn Quốc CNAIER AE-805A chính hãng

Máy massage rửa mặt 6 in 1 cao cấp Cnaier AE-805A, với với thiết kế mới, chất liệu cao cấp, máy có 6 đầu vừa massage mặt, tẩy trang, hay rửa mặt hoặc đánh phấn hiệu quả và an toàn



Máy massage rửa mặt 6 trong 1 cao cấp Cnaier hồng pha trắng là dụng cụ làm đẹp thần thánh đang lên ngôi trong dịp hè 2018. Với nhiều tính năng nổi trội trong 1 sản phẩm, máy sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa viêm da, khô da, mụn đầu đen và các triệu chứng khác về da rất hiệu quả. Bạn đã biết chi tiết về siêu phẩm này chưa? Hãy cùng Okbuy tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của máy massage rửa mặt 6 trong 1 cao cấp Cnaier hồng pha trắng

Thiết kế trông rất đẹp mắt với màu hồng phấn điểm xuyến trên nền trắng tạo sự tươi trẻ, năng động, khơi dậy hứng khởi cho người dùng khi massage rửa mặt, massage thư giãn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.
Bộ dụng cụ có tới 6 đầu massage thay thế để giúp bạn thực hiện tới 6 chức năng chính và nhiều chức năng phụ khác nữa. Ngoài việc massage thư giãn, máy còn loại bỏ sâu tận gốc tới từng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn không có dịp tích tụ, mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn, sáng bóng, độ đàn hồi cao, tông màu sáng rõ rệt khi sử dụng đều đặn trong vòng 7 ngày.
Tay cầm hơi vòm tạo độ linh hoạt để bạn chuyển hướng massage từ vị trí này tới vị trí khác nhanh nhạy, tiện lợi.
Nhựa ABS cao cấp, an toàn với da, không gây kích ứng da, giảm trọng lượng khi cầm nắm, cho bạn cảm giác thư giãn tối đa khi rửa mặt hay massage làm đẹp.
Sản phẩm sử dụng pin khô, thời gian tích trữ năng lượng lâu hơn, an toàn trong khi bảo quản.
Giá thành rẻ, sử dụng bền bỉ với thời gian, thích hợp với nhiều đối tượng, nhất là chị em thích làm đẹp.
2. Mô tả chi tiết tính năng của máy massage rửa mặt 6 trong 1 cao cấp cnaier hồng pha trắng

Có tới 6 đầu massage thay thế kèm theo bộ sản phẩm phụ tiện lợi

Máy massage rửa mặt 6 trong 1 Cnaier có tới 6 đầu massage rời có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để thay thế phù hợp khi dùng rửa mặt hoặc massage thư giãn, làm đẹp, thích ứng với từng vị trí cơ thể. Bao gồm:
1 đầu massage gai
1 đầu massage vết sần nám
1 đầu massage đa năng
1 đầu bông rửa mặt
1 đầu tẩy trang
1 đầu chổi làm sạch

Đi kèm theo là:
1 Máy ( không kèm theo pin )
1 hộp đựng
1 hộp bông thay thế

Cực kì thích hợp trong việc massage làm đẹp, massage thư giãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến