Máy massage cầm tay cao cấp 4 đầu Puli PL-603AC3 - Điện tử chính hãng

Máy massage cầm tay cao cấp 4 đầu Puli PL-603AC3 - Điện tử chính hãng

Đau nhức, mệt mỏi, ể oải là những triệu chứng mọi người chúng ta đều mắc phải do làm việc quá sức. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện, thời gian để đến trung tâm massage thư giãn mỗi ngày. Với Máy matxa cầm tay Puli PL-603AC3, không cần đến spa mà các cơn đau nhức cũng tự tránh xa. Việc massage hằng ngày giúp cho máu huyết lưu thông điều hòa, làm cho toàn bộ cơ thể đều được khỏe mạnh. 



Đặc biệt, massage lòng bàn chân giúp người cao tuổi có được cảm giác thoải mái về thể chất lẫn tinh thần, giúp ngủ ngon. Máy mát xa cầm tay Puli PL-603AC3 sẽ là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn và cũng là món quà đặc biêt để tặng cho những người thân, bạn bè.


Công nghệ massage thông minh hiện đại của Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay Puli PL-603AC3:


Công nghệ massage thông minh hiện đại của Hàn Quốc


8 đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng


Công suất mạnh mẽ 28W cho tốc độ quay 2200-2500 vòng/ phút


8 đèn hồng ngoại đánh tan vùng mỡ và giảm đau hiệu quả


5 kiểu massage cùng 6 tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh


Ngắt điện tự động với chu kì sử dụng 15 phút, an toàn cho sức khỏe


Bộ điều khiển điện tử có độ nhạy tốt, màn hình LCD hiển thị


Thiết kế nhỏ gọn, các nút điều khiển tích hợp trên tay cầm
Ưu điểm của Máy massage cầm tay Puli PL-603AC3:

Công suất mạnh, vận hành êm ái

Máy massage cầm tay Puli PL-603AC3 vận hành mạnh với công suất 28W, nhưng hoàn êm ái không tiến ồn. Máy thích hợp massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng.. Có tác dụng lưu thông máu, tăng tính linh hoạt của làn da, làm săn chắc cơ bắp.

8 đầu massage tháo rời thay đổi

Máy massage body cầm tay PL-603AC3 có 8 đầu massag đi kèm với chức năng và công dụng riêng biệt, thích hợp cho từng bộ phận trên cơ thể. Các đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng và vệ sinh thuận tiện hơn.

Công nghệ massage hiện đại

Máy massage Puli PL-603AC3 áp dụng công nghệ massage rung hiện đại với chức năng rung đấm tác dụng sâu vào vị trí massage giúp thư giãn cho các cơ bắp nhức, mỏi. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên Thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Massage hồng ngoại thông minh

Tia hồng ngoại của máy có tác dụng diệt khuẩn cho vùng da hoặc sưởi ấm lòng bàn chân, bàn tay. Ngoài ra, việc kết hợp massage trị liệu với tia hồng ngoại càng làm tăng hiệu quả, giúp giảm đau cơ, tạo cảm giác thư giãn, giúp mạch máu lưu thông lấy lại được sự đàn hồi cho các cơ bắp. Qua đó, lấy lại được sự cân bằng cho cơ thể.

Massage linh hoạt với nhiều chức năng

Máy massage body PL-603AC3 có 5 kiểu rung khác nhau cùng 6 tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh. Bạn có thể lựa chọn kiểu rung và tốc độ rung phù hợp với cơ thể thông qua các nút điều khiển trên tay cầm của máy. Với chức năng này, máy sẽ mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho cơ thể của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến