Máy massage giảm mỡ bụng Gladness ST-606C3

Bạn đang thừa cân, bạn đang muốn giảm cân nhanh mà ko với phổ thông thời gian đi tập thể dục, mang việc mua và có máy massage bụng Gladness tại nhà giúp bạn chủ động được thời gian tập dượt một phương pháp khoa học mà không mất quá nhiều thời kì của bạn. sở hữu việc chỉ cần mất 13 phút trong một lần tập chỉ trong thời kì ngắn thôi là bạn sở hữu thể lấy lại vóc dáng như xưa...Máy sở hữu thể sử dụng linh hoạt nguồn điện từ 100V đến 220V tiện thể dụng mọi quốc gia trên thế giới.


Máy massage bụng Gladness ST-606C3 các các tính năng nổi bật sau:

- Máy hoạt động mạnh mẽ với 2 motor rung có công suất hoạt động là 25W, tốc độ vòng lập trên 2000 vòng/ phút, tác dộng với nhiều hướng và chế độ khác nhau giúp đánh tan nhanh mọi lớp mỡ thừa dưới da một cách nhanh nhất.

- Với 5 mức công suất giúp bạn có thể dể dàng tùy chỉnh phù hợp với từng giai đoạn tập và từng vòng eo khác nhau, cho hiệu quả nhanh hơn. Khác hẳng với những dòng chỉ có 2, 3 mức công suất không mang lại nhiều hiệu quả.

- Hoạt động tùy chỉnh với 2 trạng thái, chế độ điều khiển bằng tay. Ở chế độ này bạn có thể tùy chỉnh công suất dể dàng. Chế độ auto (tự động) lúc này bạn không cần quan tâm đến trạng thái của máy, các tính năng rung mạnh, rung nhẹ, rung vừa, rung lắc...được các kỹ sư lập trình sẵn (chế độ khuyến khích sử dụng) giúp đánh tan nhanh mỡ thừa.


- Thời gian hoạt động được kiểm soát trong giới hạn, việc lạm dụng hoạt động máy liên tục giúp cho quá trình giảm cân được tăng nhanh nhiều người bắt máy làm việc liên tục trong thời gian dài trong 1 lần sử dụng, điều này không tốt cho máy, và đặc biệt ảnh hưởng tới sức khỏe của người tập vì khi máy rung bụng tạo một lực tác động trực tiếp lên cơ bụng, điều này ảnh hưởng không tốt cho hệ tiêu hóa và gây đau ở vị trí tập khi tập lâu trong một lần tập.

- Màu sắc sang trọng và dễ thương, kết hợp hoài hòa tím trắng tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quý phái của sản phẩm.


Cận cảnh máy massage bụng Gladness ST-606C3
Tính năng nổi bật và những công dụng bất ngờ ở đai massage bụng Gladness ST-606C3:

- Máy ngoài massage giảm mỡ vòng eo còn có thể sử dụng làm săn chắc các phần khác trên cơ thể như, vòng mông, đùi, bắp tay bắp chân,....

- Ngoài giúp giảm nhanh mỡ bụng với đai massage Gladness ST-606C3 còn có tác dụng massage thư giản và giảm mệt mỏi, với những người làm việc nặng, nhân viên văn phòng ngồi nhiều, các bạn vận động viên luôn hoạt động cơ bắp liên tục....đó là những đối tượng nên sử dụng máy Gladness ST-606C3 massage giúp làm giảm mệt mỏi các cơ, cũng vừa thư giản làm giảm stress rất hiệu quả.

- Sử dụng mát xa thư giản cho người già, với công dụng rung liên hồi và thay đổi chế độ massage liên tục (chế độ hoạt động auto) giúp giúp mát xa thư giản rất hiệu quả cho già, vì thường các tế bào và cơ dưới da của người già cần sự tác động để tăng tính tuần hoàn máu, giúp máu chảy tốt hơn và tạo làn da hồng hào hơn.

- Máy với chất lượng da cao cấp không gây kích ứng da cho người sử dụng, tuổi thọ cao.

- Máy sử dụng tốt ở điện áp từ 100V tới 240V, điều này phù hợp với mọi quốc gia trên thế giới, vì thế bạn có thể mang máy đi công tác hay du lịch nước ngoài trong thời gian tập luyện.



Máy massage bụng Gladness ST-606C3 với chất lượng tốt không gây kích ứng da
Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng cao cấp Gladness:

- Trước tiên bạn cấm cục adaptor vào nguồn điện, sử dụng điện áp gia đình từ 100 tới 220V, lúc này có tiếng kiêu "bíp bíp" báo hiệu có nguồn vào.

- Tiếp tục bấm phím "ON/OFF" mở nguồn, lúc này có đèn nguồn nhấp nháy màu xanh.

- Để hoạt động máy bạn bấm tiếp nút "Massage Mode" chọn chế độ massage, lúc này máy đang hoạt động ở chế độ tự động, các chế độ rung và tốc độ rung hoàn toàn được lập trình sẵn, bạn không thể tăng giảm tốc độ rung ở trạng thái hoạt động này.

- Bạn bấm thêm một lần nữa ở nút "Massage Mode" thì máy hoạt qua chế độ bằng tay, ở trạng thái này bạn có thể tăng giảm tốc độ rung tùy ý.


Đai massage bụng Gladness ST-606C3 có 2 chế độ hoạt động auto và bằng tay tiện dụng

- Nút " + " (Hight) tăng mạnh, nút " - " (Low) giảm nhẹ. Sử dụng 2 nút này giúp bạn có thể dể dàng tăng giảm tốc độ phù hợp từng trạng thái rung bạn ưu thích với 5 mức công suất tùy chỉnh.

- Nút cuối cùng là nút tạo nóng "Heating" khi bạn bấm nút này lên thì bật tính năng tạo nóng, máy vừa rung vừa tạo nóng giúp cho quá trình giảm mỡ bụng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bạn muốn tắt tính năng tạo nóng này chỉ việc bấm lại lần nữa là xong.

- Thời gian mặc định là 13 phút cho một lần massage, bạn nên để máy nghỉ khoản 30 phút trước khi bước vào lần tập thứ 2.


Một số lưu ý khi sử dụng đai mát xa Gladness ST-606C3:

- Ở một số người, sau những lần đầu sử dụng bạn có cảm giác ngứa dưới da, đó là hiện tượng bình thường, và sẻ hết sau vài lần sử dụng tiếp theo. Vì bình thường cơ bụng chúng ta không có sự tác động một lực rung như thế, khi sử dụng máy giảm mỡ bụng Gladness này thì cơ bụng bạn bị tác động một lực lớn làm cho các lớp mỡ dưới da trộn lẫn vào nhau, lượng máu lưu thông nhiều hơn.

- Những Bà mẹ đang mang thay hay sau khi sinh chưa được 3 tháng không được sử dụng máy

- Để đạt kết quả tốt nhất nên sử dụng ít nhất 3 lần mỗi ngày, và thời gian sử dụng nên đúng theo lịch biễu.

- Không nên thoa kem khi sử dụng máy, có thể thoa khi đã sử dụng máy xong.


Máy mát xa bụng Gladness ST-606C3 có thể massage mọi nơi trên cơ thể
Thông số kỹ thuật đai massage bụng Gladnness:

- Model: ST-606C3

- Điện áp AC vào từ 100V tới 240V, điện áp nguồn qua cục adaptor là 24V

- Công suất là: 25W

- Motor rung: 2 máy

- 2 chế độ hoạt động, tự động và bằng tay

- 5 mức công suất rung và có thể tăng giảm tùy chỉnh

- Có tính năng tạo nhiệt nóng

- Thời gian hẹn giờ: 13 phút cho một lần tập

- Màu sắc: Tím kết hợp trắng đục

- Xuất xứ: Trung Quốc



Nhiều giấy chứng nhận quốc tế an toàn và đạt tiêu chuẩn lưu hành của máy massage bụng Gladness

- Phụ kiện máy có các bộ phận sau: 1 máy chính 2 motor, 1 cục adaptor, 1 đai phụ hổ trợ cho những vòng eo lớn, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành, 1 túi xách đựng máy.

- Tác dụng của máy massage bụng: Mát xa vai, lưng, bắp tay bắp chân, bụng trước mông sau, bắp đùi...và hổ trợ massage thư giản mọi vị trí tên cơ thể bạn muốn, xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc.



Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình hoặc mua cho người thân bạn thương yêu một đai massage Gladness ST-606C3 làm quà tặng nhé.


Bảo hành


Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OkBuy.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến