Máy massage cầm tay thon gọn mặt, tạo cằm V line 3D AL-206

Máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D AL-206 loại không dùng điện, dòng sản phẩm mới 2018

Bạn có chắc rằng, khi rửa mặt bằng tay, các bụi bẩn sẽ được làm sạch hết? Với sản phẩm máy massage cầm tay nâng cơ mặt3D AL-206 loại không dùng điện, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Bụi bẩn được làm sạch tận sâu từng lỗ chân lông, bã nhờn được loại bỏ, da sẽ láng mịn, tăng độ đàn hồi, cải thiện và bật tông sáng rõ sau thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa được một số bệnh về da hiệu quả. Dưới đây là chi tiết về sản phẩm siêu tiện ích, đặc biệt hit hot trong hè 2018 này, mời bạn đọc dõi theo để biết được nhiều thông tin lý thú, bổ ích.




1. Ưu điểm nổi bật của máy massage mặt cầm tay nâng cơ mặt 3D AL-206:
Dùng quả cầu massage kim loại siêu bền, lăn đều trên từng bề mặt da, đem lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, tuyệt vời như trải nghiệm đích thực tại spa vậy.
GYHS53 không dùng điện năng, không dùng pin mà dùng năng lượng tự nhiên từ mặt trời thông qua việc trám lớp platin kim loại ngoài bề mặt quả cầu để hấp thụ dễ dàng, đem lại độ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm, vừa bảo đảm an toàn sức khỏe người sử dụng, phát huy hiệu quả làm đẹp.
Máy thiết kế cầm tay, nhỏ gọn cực tiện lợi. Tay cầm uốn vòm dễ điều chỉnh, linh hoạt với từng vị trí trên gương mặt như cằm, trán, mũi, má hay vùng mắt.
Sản phẩm thích hợp cho các vùng cơ thể như: mặt, cánh tay, chân đều được
GYHS53 đa năng vừa massage lưu thông máy vừa giảm stress, làm đẹp da mặt, ngăn ngừa lão hóa, tăng cườn miễn dịch, săn chắc da, thúc đẩy độ đàn hồi, bật tông độ sáng sau thời gian ngắn sử dụng điều độ.
Chưa hết, khi sử dụng sản phẩm, bạn còn có thể ngăn ngừa được các bệnh về da như viêm da, dị ứng, nổi mẩn, da dầu, ung thư da…
Sản phẩm giá thành rẻ, sử dụng bền, thích hợp với mọi đối tượng.



2. Mô tả chi tiết tính năng của máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D masssager AL-206 loại không dùng điện

Thiết kế nhỏ gọn, cực kì linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng

Máy massage AL-206 được thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để massage rửa mặt hoặc thư giãn, linh động với mọi địa điểm và trong các chuyến công tác hay kỳ nghỉ lễ.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ

Từ khâu nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm đầu ra đều được kiểm định chặt chẽ rồi mới đến tay người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. AL-206 hoàn toàn không có chất độc hại, sử dụng năng lượng tự nhiên từ mặt trời, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe.

Chất liệu nhựa cao cấp

Sản phẩm được làm từ nhựa và kim loại platin cao cấp, toát lên vẻ sang trọng, sáng bóng, đẳng cấp khi sử dụng, làm bạn cảm thấy hứng khởi hơn mỗi khi đem máy ra massage thư giãn, làm sạch và nâng cơ mặt.

Đa chức năng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm để massage mặt hoặc như một liệu pháp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về da. Massage thư giãn vùng tay, chân, cổ đều được. Không những thế, siêu phẩm hit hot này còn có thể cải thiện tông màu da bật sáng rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. Chỉ có điều, các bạn cần chăm chỉ, thường xuyên sử dụng máy kết hợp với việc bảo vệ làn da khoa học thì tác dụng sẽ nhanh hơn và tốt hơn.

Công nghệ 3D tác động kép

Công nghệ 3D với 2 quả cầu xoay tròn 360 độ giúp bạn massage nhẹ nhàng êm ái, đều đặn lên từng vùng da, tạo cảm giác như massage thật sự bởi thợ chuyên nghiệp tại Spa vậy.

Giá thành rẻ, sử dụng bền, phục vụ mọi đối tượng

Sản phẩm từ thương hiệu GYHS mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống, thêm tự tin trong giao tiếp, thành công hơn trong công việc, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Giá thành rẻ, sử dụng bền và đặc biệt, ai cũng sử dụng được nên cực kì phù hợp nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Đây là xu thế của giới trẻ hiện đại, nếu bạn không muốn bỏ lỡ thì hãy cùng trải nghiệm với GYHS53 nhé.

3. Lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm
Không sử dụng sản phẩm khi làn da đang bị nổi mẩn và điều trị chức năng do bác sỹ kê đơn.
Không tỳ tay mạnh mà massage nhẹ nhàng để có độ thẩm thấu sâu lên từng vùng da, từng bó cơ, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông.
Khi vệ sinh không ngâm vào nước nóng, không để ngoài ánh nắng mặt trời để hong khô mà dùng vải mềm, lau nhẹ nhàng, sạch sẽ.
Không nên dùng chung 1 máy cho nhiều người.
Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Sử dụng máy massager cầm tay 3D Massager giúp săn chắc da mặt, tái tạo cơ và tăng tuần hoàn máu hiệu quả
4. Thông số kỹ thuật sản phẩm 3D Massager AL-206
Tên sản phẩm: máy massage cầm tay nâng cơ mặt AL-206 loại không dùng điện
Model: AL-206
Thương hiệu: GYHS
Kích thước: 15 * 9cm
Loại máy: massage cầm tay
Chất liệu: Hợp kim
Thích hợp masage mặt, chân, tay, cổ, bắp tay, eo,...toàn thân
Chức năng: massage thư giãn, lưu thông máu, giảm stress, ngăn ngừa sự lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, làm săn chắc da, ngăn ngừa bệnh về da, cải thiện sắc tố da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

Bảo hành
5. Bảo hành
Sản phẩm bảo hành 06 tháng
Tại hệ thống Okbuy.vn trên toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến