Sự thật về chàng trai trẻ cưới búp bê tình dục làm vợ

Phía sau những bức ảnh cưới bị dân mạng chế giễu là một câu chuyện đầy tính nhân văn.



Câu chuyện về một chàng trai 28 tuổi ở Bắc Kinh, Trung Quốc kết hôn với búp bê tình dục đang được cư dân mạng Trung Quốc và quốc tế chia sẻ liên tục và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Có người khen chàng trai sáng suốt vì khi lấy một cô vợ người thật thì sẽ có muôn vàn rắc rối. Tuy nhiên, cũng có người phản đối cho rằng, hành động của chàng trai là biến thái, đi ngược lại quy luật âm dương tự nhiên.


Thậm chí có người còn bình luận, đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo, tiếp thị của một studio nào đó. Tuy nhiên ít ai biết được phía sau những bức ảnh cưới kỳ dị lại là một câu chuyện cảm động.


Thực chất cô dâu nhựa của chàng trai trẻ là búp bê tình dục. Chàng trai này quyết định kết hôn với một cô búp bê bởi không muốn làm khổ một người con gái nào khác, cũng không muốn con mình ra đời mà không có sự dạy bảo, chăm sóc của cha.


Cách đây không lâu, chàng trai này đã phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, không thể cứu chữa. Tuy nhiên ước nguyện có một đám cưới trong mơ, được nắm tay một người con gái nói lời hẹn ước vẫn chưa hoàn thành nên suy nghĩ rất lâu, anh quyết định vẫn sẽ kết hôn nhưng kết hôn với một búp bê tình dục có kích cỡ giống hệt người thật.


Mong muốn được trải nghiệm sự lộng lẫy, đầy đủ của đám cưới trước khi qua đời nhưng không muốn tổn thương cảm xúc của người khác, không muốn một người con gái nào chịu cảnh đau khổ vì sự ra đi sớm của mình, chàng thanh niên đã khiến cư dân mạng thế giới xôn xao với những bức ảnh cưới lạ lùng của mình.


Phía sau những bức ảnh cưới bị dân mạng chế giễu là một câu chuyện đầy tính nhân văn của chàng trai bị ung thư giai đoạn cuối.

Theo Dân Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến