Hot boy điển trai, tài năng của ĐH Y Dược Thái Bình

Vũ Hồng Sơn là một trong những sinh viên “nổi như cồn” tại Đại học Y Dược Thái Bình bởi gương mặt điển trai, thành tích học tập xuất sắc; là một trong những thủ lĩnh phong trào năng động.

Vũ Hồng Sơn đang là sinh viên năm thứ 6 khoa Y Học Dự Phòng, Đại học Y Dược Thái Bình.
Không chỉ nổi tiếng là một nam sinh năng động với rất nhiều "tài lẻ" như làm MC, ca hát, nhảy, diễn xuất, nam sinh đến từ Nghệ An còn được mọi người yêu mến bởi sự vui tính, hài hước. Sở thích của Hồng Sơn là nghe nhạc, xem phim, đọc sách và khi rảnh rỗi thì lướt Facebook…
Hiện Hồng Sơn đang giữ nhiều trọng trách quan trọng trong các hoạt động Đoàn Hội của trường Đại học Y Dược Thái Bình như: Ủy viên BCH Hội Sinh viên, Phó chủ nhiệm CLB Hiến máu nhân đạo, Ủy viên Ban chủ nhiệm CLB Tiếng Anh…
Khi mới vào trường Đại học Y Thái Bình khả năng ngoại ngữ của Hồng Sơn không tốt lắm nhưng bằng nỗ lực tự học, luyện nghe, luyện nói, Hồng Sơn đã trở thành một trong những thành viên cốt cán của CLB Tiếng Anh. Nỗ lực tự học và sự dẫn dắt của các thành viên trong câu lạc bộ đã giúp Hồng Sơn tự tin trong việc nói tiếng Anh, làm host trong các chương trình của câu lạc bộ, dự thi các cuộc thi ca hát tiếng Anh và đặc biệt là tham gia phiên dịch trong những dịp các đoàn khách quốc tế đến thăm quan trường.
Khả năng ngoại ngữ tốt đã giúp Hồng Sơn tự tin hơn khi trò chuyện với bạn bè quốc tế khi trở thành 1 trong 22 đại biểu cả nước tham gia chương trình “Giao lưu thanh niên Nhật Bản – Đông Nam Á Jenesys 2.0 về y tế và chuyên ngành điều dưỡng tại Nhật Bản” vào tháng 10/2014. Chuyến đi đã mang đến cho Hồng Sơn những trải nghiệm thú vị và nhiều bài học kinh nghiệm trong nghề nghiệp cũng như trong các hoạt động phong trào.
Không chỉ là thành viên chủ chốt trong CLB hiến máu nhân đạo của trường, Hồng Sơn còn trở thành một trong những tình nguyện viên hiến máu tình nguyện tích cực. Tới thời điểm hiện tại Vũ Hồng Sơn đã 15 lần tham gia Hiến máu tình nguyện. Hồng Sơn chia sẻ: “Khi mới tham gia Câu lạc bộ Sơn được các anh chị khóa trước dẫn dắt nên càng say mê hoạt động hơn. Là sinh viên ngành y, đi học lâm sàng thường xuyên nên cũng biết có nhiều hoàn cảnh éo le nên Sơn càng muốn giúp đỡ mọi người”.
Tích cực tham gia các hoạt động phong trào Hồng Sơn vẫn giữ được thành tích học tập tốt. Hồng Sơn thường xuyên giành danh hiệu sinh viên tiên tiến, sinh viên giỏi và nhiều lần nhận học bổng của trường. Hồng Sơn chia sẻ, học ngành Y vốn vất vả nhưng việc tham gia các hoạt động mang đến cho mình nhiều niềm vui, được mọi người biết đến và cũng là động lực để nỗ lực nhiều hơn nữa.
Với những thành tích trong học tập và hoạt động phong trào sôi nổi, Hồng Sơn đã nhận được bằng khen của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Bằng khen của Đoàn TNCSHCM tỉnh Thái Bình, nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh... Đặc biệt, Vũ Hồng Sơn còn vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam từ tháng 3/2014.

Theo Dân Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến