Chân dung hot boy khiến Cao Thái Sơn bị ''mắc câu''

Qua những bức ảnh mà Huy Ham Hố đăng tải trên bìa và avatar của Facebook để làm công cụ tìm kiếm, có thể thấy, facbook này đã sử dụng dùng hình ảnh của 1 nam ca sĩ Indonesia có tên là Morgan Smash, hay còn gọi là Morgan Oey.


Không chỉ sử dụng hình ảnh của Morgan để làm ảnh đại diện và ảnh bìa cho mình, bên cạnh nickname Huy Ham Hố, facebook này còn chú thích tên khác là Morgan, thậm chí là Morgan Smash.


Trên thực tế, Morgan Oey là 1 nam ca sĩ người Indonesia. Anh sinh ngày 25/5/1990 tại Singkawang, Tây Kalimantan, Indonesia và khá điển trai.



Morgan là thành viên của nhóm nhạc SM*SH, ngoài cái tên Morgan Oey
anh còn được biết đến với danh xưng Morgan Smash.



Trước khi gia nhập ban nhạc SM*SH, Morgan Oey là 1 người mẫu thời trang
thuộc quản lý của công ty Platinvm.




Morgan Oey có gương mặt đẹp, cuốn hút và rất châu Á. Có lẽ chính vì điểm này
mà Huy Ham Hố đã lợi dụng hình ảnh của anh để lừa đảo.





Theo Trí Thức Trẻ

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

Những hình ảnh girl xinh, clip girl xinh,... được cập nhật thường xuyên tại đây.

Chuyên trang 2teen.net là nơi cập nhật các tin tức về ngôi sao, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, đời sống tuổi Teen, công nghệ, thể thao, chuyện lạ, tâm sự, sức khỏe và giới tính.

Chuyên trang dành cho phụ nữ với các chuyên mục làm đẹp, làm mẹ, mang thai, sức khỏe, ẩm thực, thời trang, tình yêu,... được 2khoedep.com cập nhật thường xuyên.

SoHaZa.Com là một nơi sẽ cho bạn một giải pháp quảng cáo, Truyền thông Online, Mobile Marketing, Website Marketing một cách hiệu quả và với chi phí thấp nhất!

TheGioiXMen.Com là một trang tổng hợp các bài viết nổi bật liên quan đến Đàn Ông. Phong cách và kỹ năng sống, bí quyết của một người đàn ông thành đạt.

Tai game Vo Lam 3 Online Mobile Mien Phi ve dien thoai | Game Võ Lâm 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến