Top mẫu nam có thân hình đẹp nhất showbiz Việt

Để có một thân hình chuẩn với những nét cơ cuốn hút, theo các người mẫu, ngoài việc tập luyện thì còn nằm ở sự may mắn do… trời ban. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận sự cố gắng và tâm huyết của các chàng trai ngày đêm tập gym, tạ để có được những body hoàn hảo. Sức hút từ những cơ thể 6 múi luôn khiến cho phái đẹp phải liêu xiêu. Mặc dù với Hot Boy nam, cơ hội trình diễn cũng như trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu đồ lót dành cho nam chưa nhiều nhưng hẳn các chàng trai dưới đây cũng vui và tự tin mỗi khi bước ra khỏi nhà với vẻ lịch lãm cùng một thể hình hoàn hảo.


Được xem là quý ông hoàn hảo bởi học thức và các số đo chuẩn trong làng mẫu nam, Tiến Đoàn được nhiều người mẫu và các cô gái hâm mộ bởi body nóng bỏng, đầy sức hút. Đây cũng chính là lợi thế giúp Tiến Đoàn đăng quang ngôi nam vương Mister International 2008.

Sở hữu những cơ bụng săn chắc, Tiến Đoàn là nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia sáng tạo cho những bộ ảnh nóng bỏng. Trong số nhiều bộ ảnh khoe body của Tiến Đoàn, ồn ào nhất có lẽ là bộ ảnh anh chụp trong tư thế khá nhạy cảm cho những tờ tạp chí tại Thái Lan. Trước đó, Tiến Đoàn cũng có những bộ ảnh chụp rất sexy với các người mẫu nữ bởi nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, chụp bán nude với nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp. Hiện tại, Tiến Đoàn hầu như “biến mất” khỏi làng giải trí. Có nguồn tin cho biết anh đang tập trung học để trở thành một phi công trong tương lai.


Nếu không vướng vòng lao lý, Vĩnh Thụy hoàn toàn có thể trở thành gương mặt sáng trong làng giải trí Việt Nam. Hiện tại, anh gần như rút khỏi giới showbiz và chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong tiệc sinh nhật của bạn bè.


Nổi tiếng với những thành tích đóng góp cho làng nghệ và sở hữu body nóng bỏng không kém Tiến Đoàn là Á vương Trương Nam Thành. Chàng trai này từng lọt vào Top 10 Mr World, Á vương 3 Manhunt International 2011 và Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Nhờ thường xuyên tập luyện, Trương Nam Thành khiến người đối diện phải “choáng” với với những nét cơ hoàn hảo. Trương Nam Thành từng cho biết, anh gần như “nghiện” tập thể hình và việc tập luyện này giúp anh có thêm sức khỏe cùng sự tự tin trong công việc, cuộc sống. Hiện tại, ngoài làm người mẫu, Trương Nam Thành còn tham gia đóng phim. Anh cũng là người mẫu nam được nhiều nhiếp ảnh gia, stylist quan tâm, khai thác tối đa vẻ nóng bỏng của hình thể trong những shoot ảnh.


Hữu Long nổi lên từ Siêu mẫu Việt Nam 2012 với danh hiệu giải vàng cùng một body hoàn hảo. Cùng với Ngọc Tình, Mạnh Hiệp, chàng trai này khá đắt show trình diễn thời trang. Ý thức được thân hình rắn rỏi nên trong nhiều shoot ảnh, Hữu Long khai thác tối đa lợi thế này.


Không hoạt động thường xuyên tại sàn catwalk Việt Nam nhưng Lý Quốc Tường vẫn liên tục có những bộ ảnh dựng sẵn cộng tác với các báo, được chụp trong và ngoài nước, khoe body rất đáng nể. Chàng trai này từng thừa nhận nghiện tập thể hình đến mức kiệt sức, từng có lúc bị khuỵu ngã trong lúc tập. Lý Quốc Tường hiện đang học ngành y tại Mỹ, cứ mỗi dịp cuối năm anh lại quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, tham gia trình diễn catwalk.


Hoàng Gia Ngọc được phát hiện từ cuộc thi Seahorse Model 2009. Với nét đẹp kiểu phương Tây cùng thân hình hoàn hảo với những múi cơ chuẩn, Hoàng Gia Ngọc được đánh giá là một trong những mẫu nam có hình thể đẹp, được nhiều thương hiệu đồ lót dành cho nam để mắt. Nhiều stylist và nhiếp ảnh gia cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của chàng người mẫu quê gốc Hải Phòng này. Hiện tại, Hoàng Gia Ngọc lơi là sàn catwalk, chỉ xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang, người mẫu cho sản phẩm quảng cáo và có tin anh đang tập tành làm kinh tế.


Cao Lâm Viên là một trường hợp thú vị khi nói về các mẫu nam có body hấp dẫn. So với nhiều người mẫu khác, Cao Lâm Viên không hẳn nổi trội về những múi cơ sắc nét, tuy nhiên, anh là mẫu nam được nhiều thương hiệu đồ lót nam mời chụp. Theo phân tích của một số stylist và nhiếp ảnh, tuy sở hữu thân mình mảnh nhưng Cao Lâm Viên ăn ảnh và diễn xuất thần trước ống kính.


Được đánh giá là người mẫu có hình thể đẹp vào hàng top mẫu nam còn có Phạm Thành Vũ và Trần Quý. Phạm Thành Vũ từng lọt vào Top 4 cuộc thi Seahorse Model 2009, trở thành gương mặt quảng cáo cho sản phẩm underwear dành cho nam và từng được nhiều tờ báo đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp của cuộc thi Mister Việt Nam. Hiện tại, Phạm Thành Vũ đang chọn đường làm kinh tế và mẫu ảnh cho một số sản phẩm, chỉ thi thoảng mới nhận lời tham gia trình diễn catwalk trong những show thời trang dành cho nam giới.


Tương tự, nam người mẫu Trần Quý cũng tập tành làm kinh doanh, thi thoảng nhận lời xuất hiện trong những chương trình thời trang dành cho nam, uy tín. Trần Quý từng lọt vàoTop 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008, giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2009. Mới đây, Trần Quý còn đoạt ngôi á vương tại một cuộc thi dành cho mẫu nam tại hải ngoại nhờ body chuẩn.

Tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến