Thăm Facebook của hot boy Thái Lan từng là cô gái xấu xí

Kritipat Jimmy Chotidhanitsakul đang là người chuyển giới được nhắc tới nhiều nhất ở Thái Lan đấy.



Jimmy và hình ảnh trước đây của anh ấy.


Nhìn vẻ ngoài đẹp trai của Jimmy không ai nghĩ anh ấy từng là một cô gái đâu nhỉ. Nhưng để trông giống như một tài tử Hàn Quốc, người đàn ông 30 tuổi đã phải trải qua nhiều đau đớn.

Cách đây 3 năm, Jimmy đã tiến hành 5 cuộc phẫu thuật. Anh vẫn tiếp tục tiêm hormone để tăng độ nam tính của mình. Hiện nay, Jimmy là nhà sản xuất các show truyền hình và làm host của chương trình Z-Zabb và 30 Minutes.



Ảnh profile của anh ấy có 1.000 like.


Mặc dù ở Thái Lan có rất nhiều người chuyển giới nhưng Jimmy vẫn là hiện tượng siêu hot. Facebook của anh luôn có rất nhiều like và comment. Link Facebook của anh ấy đây.



Bức ảnh chuẩn man này của Jimmy có tới 1.500 like.

iOne


anh gai xinh, anh girl xinh, anh girl xinh chau a, anh girl xinh chau au, anh girl xinh ha noi, anh girl xinh han quoc, anh girl xinh khoa than, anh girl xinh nhat ban, anh girl xinh viet nam, clip girl xinh, gai xinh, Girl xinh, girl xinh 90, girl xinh 91, girl xinh 92, girl xinh 93, girl xinh 94, girl xinh 95,girl xinh 96, girl xinh 97, girl xinh 98, girl xinh 9x, girl xinh chau a, girl xinh chau au, girl xinh han quoc, girl xinh nhat ban, girl xinh sai gon, girl xinh viet nam, hinh anh girl xinh, hinh gai xinh, tai anh girl xinh, top girl xinh, xem anh girl xinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến