Vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' của hot boy giả gái


Chủ nhân của nhiều bức ảnh mỹ nhân tuyệt thế trên mạng Trung Quốc khiến thiên hạ mê mẩn hóa ra lại là... con trai.


Nếu trước đây, người dân Trung Quốc quen mắt với hình tượng các nam diễn viên kinh kịch điệu đà, mặt hoa da phấn khi thả hồn trong những vai diễn nữ, không ít thanh niên nước này lại thích phá cách và thể hiện cá tính của mình bằng độc chiêu giả gái. Sở thích ấy giúp họ trở thành đối tượng săn lùng của nhiều chàng trai si tình và nổi đình nổi đám trên thế giới ảo.

Hãy cùng điểm lại những anh chàng giả gái có vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” của Trung Quốc:

Anh Trủng Triệt

Chàng trai này có vẻ đẹp thanh xuân, dễ thương, thuần khiết với gương mặt bầu bĩnh như thiếu nữ. Anh Trủng Triệt rất đam mê truyện tranh và cosplay. Chàng trai xinh như thiên thần này thường vận trang phục như nhân vật nữ trong truyện.




Lý Cánh Thành

Rất thích ăn vận như các mỹ nữ trong phim cổ trang, Lý Cánh Thành trở thành blogger đình đám với nhan sắc mặn mà, đoan trang như những thiếu nữ “chim sa cá lặn” một thời. Loạt ảnh trong trang phục thời xưa và lối trang điểm dịu đàng của Lý từng làm mưa làm gió suốt thời gian dài trên mạng xã hội Trung Quốc. Nếu không nhìn phần cổ của chàng trai trong các bức ảnh trên, chắc hẳn nhiều người sẽ không tin đó là một đấng nam nhi thực thụ.




Ân Kỳ

Mỹ nam này cũng từng hớp hồn nhiều chàng trai trên mạng xã hội. Blogger Ân Kỳ dù là nam giới, nhưng sở hữu một trái tim yếu mềm, mong manh dễ vỡ như thiếu nữ.



Yue Yue Er

Đây cũng là một anh chàng được hâm mộ điên cuồng trên mạng xã hội. Vẻ dễ thương, đáng yêu và thân hình nhỏ nhắn của chàng trai khiến nhiều người muốn ở bên bảo vệ, che chở. Nếu đi giữa đám đông, mỹ nam này chắc chắn sẽ nổi bật hơn hẳn, thậm chí khiến phái nữ phải hờn ghen vì nhan sắc hoàn hảo của anh.



Thượng Thần

Có người thích ẩn mình, cũng không ít người muốn bàn dân thiên hạ tỏ tường mọi thứ về mình. Và Thượng Thần thuộc trường phái thứ hai. Chỉ trong một đêm, anh chàng đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ dễ thương, trẻ trung của mình. Thượng Thần đã khiến nhiều người hiểu hơn về cộng đồng những chàng trai giả gái, giúp thiên hạ hiểu rằng, những người như anh cũng rất đặc biệt. Mỹ nam này cũng chính là một trong những người khởi xướng phong trào giả gái trong lớp trẻ Trung Quốc.







Đồng Đồng

Tiếp nối tư tưởng của Thượng Thần chính là chàng trai có tên gọi Đồng Đồng. Dù gặp phải sự chỉ trích của nhiều người, Đồng Đồng vẫn tự tin khoe ngoại hình trong phong cách nữ giới. Anh chàng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi người. Đồng Đồng từng là một quân nhân và nổi đình đám sau cuộc thi Super Boy. Thậm chí, trong công việc thường ngày, anh chàng cũng tự tin vận trang phục phụ nữ. Hiện, hotboy này đã có người yêu.



Lưu Trước

Xuất hiện trong chương trình Super boy với ca khúc “Phiêu”, Lưu Trước khiến giám khảo lẫn khán giả rung động bởi vẻ ngoài nữ tính và giọng ca thiên thần của mình. Chỉ sau một đêm, Lưu Trước trở thành tâm điểm bàn luận của mọi người. Anh chàng đã dũng cảm sống thật với cảm xúc và suy nghĩ của mình.


Lý Ngọc Cương

Nếu những chàng trai trên nổi danh trên mạng xã hội, thì Lý Ngọc Cương lại là người tạo nên cơn sốt ngoài đời thực. Sau khi chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Star Boulevard 2006 của kênh CCTV3, Ngọc Cương chính thức nhận được lời mời gia nhập một đoàn nghệ sĩ biểu diễn năm 2010.

Chàng trai này vừa có chất giọng đầy nam tính, vừa có cách biểu diễn từ tốn, nhẹ nhàng của nữ giới. Sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố này khiến Lý Ngọc Cương trở thành gương mặt sáng giá trên sân khấu trình diễn. Từ thế giới ảo của cộng đồng giả gái, Ngọc Cương đã bước vào con đường nghệ thuật chân chính và có cơ hội góp mặt trong nhiều chuyến lưu diễn tại Nhật Bản hay Australia.



Trâu Khai Vân

Chàng trai này chưa bao giờ thay đổi cá tính của mình. Khai Vân luôn tìm cách tuyên truyền và phát triển văn hóa giả gái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến