Phụ nữ Nhật thuê hot boy ngủ ôm

Với dịch vụ kỳ lạ, Soine-ya Prime, phụ nữ cô đơn ở Nhật có thể thuê những người đàn ông trẻ tuổi, đẹp trai ngủ cùng để ôm ấp.


Phụ nữ Nhật có thể chọn các hot boy để ngủ ôm với dịch vụ Soine-ya Prime
Soine-ya Prime, một dịch vụ kỳ lạ xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 2011, giúp những phụ nữ cô đơn mỗi tối có thể thuê một hot boy đến ngủ cùng. Khách hàng có thể nằm trọn trong vòng tay của các chàng trai trẻ đẹp và ôm họ ngủ. Tuy nhiên, phụ nữ không được hôn, đụng chạm đến phần nhạy cảm, đặc biệt không được quan hệ tình dục với các chàng trai này.

Trang web của Soine-ya Prime
Soine-ya Prime lấy cảm hứng từ bộ phim "Shimshima" nói về một phụ nữ khó ngủ sau khi ly hôn với chồng và cô đã nhận ra bản thân chỉ cần nằm cạnh một người đàn ông là có thể ngủ ngon.
Soine-ya Prime khẳng định với khách hàng họ không cung cấp dịch vụ tình dục. Công ty còn đưa ra bản quy tắc những việc có thể làm với "bạn trai thuê" bao gồm: ngủ trong vòng tay của bạn trai, hẹn hò bên ngoài nhưng khách hàng phải trả tiền, "bạn trai thuê" có thể sẽ dọn nhà, chuẩn bị bữa ăn. Tất cả việc này sẽ được thực hiện ở nhà của khác hàng hoặc ở khách sạn.

Các hot boy trên trang web của Soine-ya Prime
Giá để thuê một hot boy là 364 đô la (khoảng 7,7 triệu đồng) cho 7 tiếng, 400 đô la (khoảng 8,4 triệu đồng) cho 8 tiếng và 580 đô la (hơn 12 triệu đồng) cho 12 tiếng ngủ ôm.
Ở Nhật còn một dịch vụ kỳ lạ tương tự là ngủ cùng hot girl tại quán cafe Cuddle với mức giá thấp nhất là 40 đô la (hơn 800 ngàn đồng). 
TTVN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến