Những hot boy lận đận

Mặc dù có những thời gian rất nổi nhưng Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh", cặp sinh đôi Thanh Hải - Thanh Đăng hay Chan Than San lại chưa có bước phát triển vượt bậc.

Mạnh Quân của Nhật ký Vàng Anh

Chàng diễn viên điển trai của loạt phim dành cho giới trẻ Nhật ký Vàng Anh là nhân vật chủ đề trong các cuộc trò chuyện của nhiều teen nữ. Mạnh Quân thời điểm năm 2008 khá nổi. Sau đó, hình ảnh của Mạnh Quân xuất hiện nhiều hơn trên các phim truyền hình và vẫn giữ được nét điển trai, thư sinh cuốn hút.
Tuy vậy, do không có một bứt phá nào vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất, cái tên Mạnh Quân dần hạ nhiệt. Sau này, anh cùng với một người bạn thân thành lập nhóm nhạc có tên BFB để theo đuổi đam mê ca hát. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì anh đã không thể tận dụng được hết vẻ đẹp ngoại hình và cơ hội mà mình đã từng có.
Anh em Thanh Hải – Thanh Đăng
Cũng nằm trong số những người mẫu teen nổi bật được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích, Thanh Hải – Thanh Đăng càng đặc biệt hơn khi là anh em sinh đôi. Cặp mẫu này là “tâm điểm” chú ý của nhiều tờ báo học trò những năm 2007-2008, ngoài công việc mẫu ảnh, cả hai còn tham gia đóng phim, hoạt động trong CLB người mẫu trẻ của một tờ báo khá lớn phía Nam.
Tuy không thuộc thế hệ 9X nhưng may mắn sở hữu gương mặt dễ thương của “hoàng tử thời hiện đại”, cả hai trở nên nổi tiếng và ngay lập tức trở thành hot boycủa cộng đồng teen Việt. Dù vậy, cặp sinh đôi này cũng không thể giữ độ hot lâu bền, họ đột ngột giảm tần số xuất hiện và gần như không còn thu hút.
Chan Than San
Có vẻ như cái tên Chan Than San đang dần bị quên lãng. Anh không hẳn là ngôi sao của V-biz, chỉ đơn thuần được biết đến như một teen boy có ngoại hình thu hút và những bộ ảnh “hớp hồn” người xem.
Được khá nhiều báo cho giới trẻ nhắc đến nhưng Chan Than San vẫn không thật sự trở nên nổi tiếng, anh dần đánh mất hình tượng trong sáng trước đó với hàng loạt sự cố “lộ hàng”, ảnh nóng, giải phẫu thẩm mỹ… Hot boy này cũng đã từng lên báo thừa nhận việc chỉnh sửa khuôn mặt và cả ngoại hình, tuy nhiên tất cả những điều đó cũng không thể khiến anh chàng trở thành ngôi sao nam trong lòng giới trẻ.
Thiên Minh
Giải nhất HHT Icon 2007 đã thuộc về một thí sinh nam có gương mặt dễ thương – Thiên Minh. Ngay khi đăng quang, anh đã “đốn đổ” trái tim của rất nhiều nữ sinh trên toàn quốc. Khác với các hot boy cùng thời, Thiên Minh khá im ắng, anh chàng tỏ ra hiền lành và quá khác biệt so với những người bạn đang hoạt động nổi bật trong cộng đồng teen. Thiên Minh cũng là một người đa tài, có thể hát, diễn xuất, làm mẫu ảnh và cả VJ.
Một thời gian sau, Thiên Minh khiến cho nhiều fan nữ hụt hẫng khi không còn xuất hiện trên các tờ báo, trang tin như trước kia. Hiện tại, việc tìm kiếm các thông tin liên quan đến hot boy này cũng khá... “cực khổ”. Rất nhiều người đã từng trông chờ vào Thiên Minh – hy vọng chàng trai này có thể làm "dậy sóng" các hoạt động của thế hệ hot boy Việt nhưng thực tế không được như kỳ vọng…
Dân Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến