Midu tíu tít bên "Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn và hot boy Huỳnh Anh

Buổi tiệc sinh nhật của Midu vừa diễn ra cách đây ít giờ trong không khí ấm cúng cùng gia đình, fans và bạn bè đồng nghiệp.

Chiều nay 7/10, nữ diễn viên trẻ Mỹ Dung (Midu) đã có một buổi họp fans tại Tp.HCM nhân kỉ niệm ngày sinh nhật của mình. Tổ chức tại quán cafe với không gian ấm cúng và thân mật, với sự giúp đỡ của các fans, Midu đã có một khung cảnh lãng mạn với nến, bóng, hoa cùng vô vàn những hình ảnh, thông điệp từ các fans đem đến và treo tặng.
Chủ nhân bữa tiệc xuất hiện cũng vô cùng ấn tượng trong lớp váy cúp ánh kim đi cùng tóc xoăn sóng buông xoã khéo khoe vai thon cùng làn da trắng ngần. Đến với bữa tiệc sinh nhật của Midu còn có một số vị khách mời như: diễn viên trẻ Huỳnh Anh, "Hoàng tử" The Voice Bùi Anh Tuấn, diễn viên Diễm My 9X, MC dẫn chương trình - Nam Hee.

Midu xuất hiện bên xế hộp tới tham dự buổi sinh nhật thân mật

Midu và Diễm My 9X
Cũng trong buổi tiệc, chàng hot boy Huỳnh Anh xuất hiện và tặng Midu một chú gấy bông hồng vô cùng đáng yêu, cả hai đã có những cử chỉ trò chuyện thân mật, "Hoàng tử" The Voice dường như còn khá rụt rè và kiêm lời khi ngồi cạnh người đẹp, nhưng với sự cổ vũ của đông đảo fans, anh chàng đã cùng Midu đứng lên chia sẻ và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô.

Bùi Anh Tuấn khá rụt rè khi ngồi cạnh người đẹp

Trong khi đó Huỳnh Anh và Midu khá thân mật trò chuyện

Bùi Anh Tuấn phát biểu và gửi lời chúc sinh nhật tới Midu

Mẹ của Midu cũng ngồi dưới và chia sẻ ngày sinh nhật cùng con gái

Diễm My 9X

Thổi nến mừng tuổi mới! Chúc mừng sinh nhật Midu
Một số hình ảnh quang cảnh của buổi sinh nhật Midu chiều nay:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến