Mặc đẹp như 'Hot boy nổi loạn'

Anh chàng Hồ Vĩnh Khoa hóa ra lại là người rất tinh ý khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp cả với cá tính lẫn môi trường làm việc.

Hiệu ứng từ bộ phim Hot boy nổi loạn đã khiến gương mặt mới toanh trong làng điện ảnh - Hồ Vĩnh Khoa trở thành cái tên đang nóng nhất trên các phương tiện truyền thông. Tuy giọng nói trên phim vẫn còn hơi ngọng, nhưng khả năng diễn xuất và sự nhập vai tự nhiên của Khoa lại khiến vai diễn anh thể hiện được khán giả đánh giá rất cao.
Sau bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hồ Vĩnh Khoa hứa hẹn sẽ là gương mặt mới bùng nổ trong làng giải trí năm 2012. Tuy nhiên, không chỉ có ngoại hình ăn ảnh, khả năng diễn xuất tốt, Khoa cũng là người biết lựa chọn trang phục để luôn luôn xuất hiện một cách lịch lãm, dễ thương và phù hợp với từng hoàn cảnh.

Hồ Vĩnh Khoa rất kết những trang phục trắng toàn tập. Bởi những bộ trang phục
sáng màu đem lại cho anh chàng vẻ ngoài thật lãng tử, dễ dàng hút hồn phái đẹp.


Áo blazer trắng phối với quần trắng lại mang đến một phong cách lịch lãm.
Ít người biết rằng những bộ trang phục mà nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa mặc trong Hot boy nổi loạn đều cho anh chàng tự tay lựa chọn. Khoa chia sẻ: "Một lần tình cờ ghé qua Maschio, tôi thực sự bất ngờ bởi những bộ đồ nam tính nhưng không kém phần sành điệu. Tôi đã mặc đồ của hãng xuyên suốt bộ phim".

Những chiếc áo khoác nylon hoặc jeans tối màu kết hợp với
quần shorts khiến anh chàng trẻ trung và năng động hơn.
Hồ Vĩnh Khoa có một bí quyết nhỏ dành cho các quý ông: "Không phải lúc nào quần là áo lượt cũng là đẹp. Đôi khi, bạn ăn vận... rách rách một chút, và thậm chí là... bẩn bẩn một tí thì càng hấp dẫn hơn. Tại sao bạn không thử xắn cao gấu quần, dù đó là shorts và mở phanh các nút cài trên áo? Các cô gái sẽ phải liếc nhìn theo bạn đấy".
Trong khi đó, một chiếc áo khoác nylon màu đỏ kết hợp cùng quần jeans skinny lại đem tới cho anh chàng vẻ khỏe khoắn và cá tính đầy ngẫu hứng. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không bỏ qua trào lưu mới nhất là những đôi giày tom nhẹ nhàng và rất thoải mái khi diện quần jeans skinny.
BĐVN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến