Lục 'hồ sơ tình yêu' của các cặp đôi hot teen Việt

Chúng mình cùng “lục lọi” lại chuyện tình yêu đẹp của các hot boy, hot girl này nhé!

Baggio – Andrea: Tình yêu khoảng cách

Cặp đôi con lai này khiến các teen không khỏi trầm trồ vì cả hai quá đẹp. Họ biết nhau cách đây 6 tháng, khi cùng tham gia chương trình giao thông Tôi yêu Việt Nam. Baggio kể lại, lúc đang đọc kịch bản, An Tây toe toét chạy đến chào rõ to: "Em chào anh ạ!".

Bất ngờ vì cô nàng nói tiếng Việt như "cháo chảy", Baggio từ quen biết chuyển sang... "cảm nắng". Hơn nữa, trong quá trình hợp tác, Andrea khiến Baggio vô cùng bất ngờ khi cô nàng không hề có tính tiểu thư, mà rất hòa đồng, vui tính, tự lập và mạnh mẽ. Những ngày lưu lại Sài Gòn, cô bạn khiến Baggio “choáng toàn tập” vì có thể ăn ngon lành những món “khó nuốt” đối với người nước ngoài như bún riêu, bún mắm…

Ở xa nhau, nên ngày nào Baggio và Andrea cũng nhắn tin gọi điện
Những cuộc gặp mặt chuyển thành hẹn hò online với những buổi nói chuyện tới khuya. Có cảm giác, lúc nào hai người cũng có chuyện để nói với nhau. Baggio rất ấn tượng vì bạn gái mang dòng máu Tây Ban Nha - Việt Nam trong người nhưng  lối sống, suy nghĩ rất thuần Việt.

Baggio nhận xét: An tổ chức cuộc sống rất khoa học và cả hai hợp nhau trong cả suy nghĩ, lối sống đến chuyện "mum mum". Gia đình cả hai bên đều đã biết chuyện của "cặp đôi hoàn hảo" và đều rất ủng hộ. Giờ thì cả hai chỉ việc lo phát triển sự nghiệp và... yêu thôi.

Cường Seven – Chi Pu: “Kết nối” nhờ internet

Có thể nói đây là cặp đôi đình đám nhất và được cộng đồng teen chú ý nhất. Chi Pu là teen model đắt show nhất nhì đất Hà thành, Cường Seven là dancer đẹp trai, nổi tiếng của Sacred Ent với khả năng vũ đạo đỉnh cao. Cả hai còn được dan lập hẳn fanpage “Chipu – Cường seven, chúng tôi phát cuồng vì họ quá đẹp đôi”.

Chi Pu kể: Cả hai bắt đầu quen qua internet. Một lần anh Cường đi chụp hình, được chị nhiếp ảnh cho xem ảnh Chi. Thấy thinh thích, thế là anh Cường về tìm Facebook để làm quen. Sau một thời gian comment qua - comment lại, nhắn tin, trò chuyện online, cả hai chính thức hẹn gặp. Làm bạn được 3 tháng thì thành một đôi. Dù đã yêu nhau được 2 năm, nhưng Chi Pu có cảm giác chuyện như mới xảy ra.
Về chuyện giận nhau, vì cả hai tính không hợp (Cường Seven nóng tính, còn Chi Pu trẻ con), nên có đôi dẫn dẫn đến chia tay. Nhưng chỉ được vài ngày, đâu lại vào đấy. Với Chi Pu, dù có chuyện gì xảy ra, anh Cường vẫn là chỗ dựa khiến bạn ấy thấy an tâm và thoải mái nhất.

Tùng Tống – Hà Min: "Rung rinh" từ cái nhìn đầu tiên

Cặp đôi "phi công - máy bay" này cũng được rất nhiều người quan tâm. Dù lớn hơn Tùng Tống 3 tuổi, nhưng dường như chuyện tuổi tác chưa bao giờ ảnh hưởng đến tình yêu của cặp đôi hot teen này. Cả hai đều là model khá nổi ở Hà thành, mới đây, Hà Min còn giành được ngôi vị Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp lớn nữa đấy! Có vẻ như tình yêu khiến công việc của họ ngày càng thuận lợi hơn thì phải.

Nhớ lại hồi mới quen nhau, Tùng Tống chia sẻ với chúng tôi: “Hai đứa mình tình cờ gặp và biết nhau trong cuộc thi Ngôi sao Thời trang 2011. Trong tất cả thí sinh nữ, mình thấy Hà là người nổi bật nhất, không chỉ vì Hà rất xinh mà còn cá tính nữa. Mình đã rung rinh ngay từ lần gặp đầu tiên và đề nghị được hẹn hò với bạn ấy. Tùng cũng phải "cưa" kha khá lâu thì nàng mới chịu gật đầu đồng ý”.
Sau khi quen và tìm hiểu được hơn 1 tháng, thì đúng dịp sinh nhật Hà Min. Tùng Tống đã giúp người yêu chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ khi hát tặng Hà bài “Mãi yêu em”. Và cũng từ sinh nhật đó, Tùng Tống – Hà Min đã chính thức yêu nhau.

Không để ý đến vấn đề tuổi tác, Tùng và Hà luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Hà Min kể: “Ấn tượng nhất có lẽ là kỉ niệm cả hai đứa đóng tập phim Những người bạn tốt. Trong phim có cảnh Minh Huy bị thất tình và nhờ Chi My giới thiệu bạn gái. Quả thật lúc đó tụi mình đều thấy buồn cười vì ở ngoài đời Tùng chưa bao giờ xin Hà giới thiệu người yêu cho mình cả”, Hà Min tươi cười kể.

Kết

Điểm qua "hồ sơ" tình cảm của hot teen Việt, mới thấy sự… tình cờ quen nhau của họ thật dễ thương đúng không nào? Chúc cho các cặp đôi hot teen này ngày càng thành công và hạnh phúc bền chặt nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến