Lộ ảnh cưới của hot boy Sao Mai điểm hẹn 2012?

Những hình ảnh này chính là nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng với thông tin Vũ Hà Anh xin rút khỏi SMĐH để cưới vợ và thậm chí là bạn gái anh đã... có bầu.

Đột ngột rời Sao Mai điểm hẹn, Vũ Hà Anh trở thành tâm điểm chú ý của cả giới truyền thông lẫn dư luận. Và mọi chuyện càng trở nên "nóng sốt" khi rộ lên tin đồn chàng trai sinh năm 1988 chủ động xin rút lui để toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho hôn lễ với Dương Hoàng Yến vì cô... đang có bầu. Sau một vài ngày bối rối vì những thông tin trái chiều, Hà Anh khẳng định: "Chắc chắn đó không phải là lý do khiến tôi xin rời cuộc chơi".
"Tôi rút lui chỉ bởi tôi thấy mình nên dành thời gian tập luyện nghiêm túc để xứng đáng với cảm tình của khán giả chứ không phải vì tôi sợ bị loại hay những chuyện cá nhân như mọi người vẫn đồn thổi", Hà Anh cho biết thêm.
Nam ca sĩ cho rằng những thông tin sai lệch về chuyện anh sắp kết hôn cùng bạn gái có thể bắt nguồn từ bộ ảnh cưới mà họ mới thực hiện. Hà Anh chia sẻ: "Một người bạn của tôi mới mở ảnh viện áo cưới nên đề nghị tôi và Yến chụp giúp một bộ ảnh mẫu. Tôi nghĩ là chỗ bạn bè thì mình cố gắng giúp thôi chứ không hề nghĩ ý tốt của mình lại là khởi nguồn của những rắc rối như thế này".
Bản thân Vũ Hà Anh cũng khẳng định anh hoàn toàn không có chuyện định gây scandal để tạo sự chú ý của dư luận bởi: "Nếu cần scandal, tại sao tôi không làm từ khi còn đang thi SMĐH? Rời cuộc thi đó rồi, tạo scandal để làm gì cơ chứ?".
Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến quen nhau khi cùng vào học tại trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Tính tới thời điểm này, họ đã có hơn 4 năm tìm hiểu nên ngày càng hiểu và gắn bó với nhau. Nhắc tới dự định hôn nhân, Hà Anh chia sẻ: "Tôi hy vọng cả hai đứa - đặc biệt là bản thân tôi, có thể ổn định được công việc trước khi bàn tới chuyện kết hôn. Chúng tôi vẫn còn trẻ và cũng chưa có bầu bí gì như những lời đồn thổi trong thời gian qua nên chẳng cần quá vội vàng tính chuyện hôn nhân".
Hiện tại, anh chàng được mệnh danh là hot boy của SMĐH đang ráo riết chuẩn bị cho single đầu tay. Anh tiết lộ trong album này sẽ có những ca khúc do anh và một người bạn thân sáng tác. Bên cạnh đó, phần kết hợp cùng rapper LK cũng rất thú vị. Tuy nhiên, khi hỏi về chuyện "song kiếm hợp bích" cùng bạn gái thì Hà Anh chỉ cười mà không chịu tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến quen nhau khi cùng học tại trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội.


Anh chàng mê mệt cô gái xinh đẹp và tài năng ngay từ cái nhìn đầu tiên...

Xuyên suốt thời gian Hà Anh tham gia SMĐH, Hoàng Yến chính là người ở bên cạnh
động viên và tư vấn cho anh chàng nhiều điều thú vị bởi cô đã học hỏi
được khá nhiều kinh nghiệm từ cuộc thi năm 2008.

Sau thành công ở SMĐH, cái tên Vũ Hà Anh trở nên quen thuộc với khán giả hơn.
Và không ít người hâm mộ trẻ so sánh anh và Dương Hoàng Yến với
các cặp đôi teen đình đám như Andrea - Baggio
Chi Pu - Cường Seven...

Bộ ảnh của Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến được thực hiện bởi ê-kíp của nhiếp ảnh
Andy Bùi, make-up Quách Ánh và stylist Nhung Sue.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến