Lộ ảnh Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim thời mặn nồng

Ngay sau những lời chia sẻ của mẹ Cao Mỹ Kim về cuộc tình giữa con gái và hot boy "The Voice", những hình ảnh thân thiết của hai người bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet.


Bài báo đầu tiên vén màn bí mật chuyện tình của Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn.
Chuyện tình cảm của Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim bất ngờ bị phát hiện, khiến dư luận không tránh khỏi chút ngỡ ngàng và sửng sốt. Bởi từ khi hot boy The Voice xuất hiện cùng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, nhiều người vẫn nghĩ anh chàng đang có tình cảm với cô bạn Hương Tràm, không hề biết tới quá khứ của Bùi Anh Tuấn. 
Nữ diễn viên Hẻm cụt đã tiết lộ, cô và Bùi Anh Tuấn đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Hai người quen nhau từ cuộc thi Tiếng ca học đường. Sau đó, nam ca sĩ gốc Hà Nội chủ động "tán tỉnh" Cao Mỹ Kim và tới tận khi Bùi Anh Tuấn tham gia The Voice, họ vẫn chưa hề chia tay. Trong một bài phỏng vấn, mẹ Cao Mỹ Kim cũng khẳng định: "Chúng nó cũng mới chia tay thôi. Khi Tuấn được quan tâm, nó tự coi mình như ngôi sao và thay đổi. Trước đó, nó còn nói với con gái tôi rằng tham gia The Voice để tìm kiếm danh vọng, để ngang bằng với Cao Mỹ Kim".
Người mẹ này cũng tiết lộ thêm rằng có lần Bùi Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện ở Đà Lạt khi Cao Mỹ Kim đang quay phim. Từ đó, bà mới biết hai đứa trẻ đang yêu nhau. Chuyện tình này cũng được bạn bè cùng học tại Nhạc viện TP.HCM của cả Mỹ Kim lẫn Anh Tuấn biết rõ.
Theo một số nguồn tin, những hình ảnh mới xuất hiện của Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim được thực hiện trong chuyến đi dã ngoại ở Đà Lạt của cả lớp. Cùng với hai cậu bạn thân, đôi trai tài gái sắc thường xuyên tạo dáng xì tin và tinh nghịch bất chấp thời tiết mưa gió.

Không quản ngại sự trắc trở của thời tiết, Cao Mỹ Kim cùng Bùi Anh Tuấn
và nhóm bạn vẫn để chân trần, mặc áo mưa tạo dáng xì tin.
Khi những tin đồn về chuyện tình cảm của Anh Tuấn và Mỹ Kim rộ lên, bản thân thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà cũng không giấu diếm hay phủ nhận. Tuy nhiên, anh thẳng thắn chia sẻ sự thất vọng của mình với những trải lòng của bạn gái cũ trên mặt báo: "Tôi không hiểu tại sao Cao Mỹ Kim lại nói những chuyện như vậy vào thời điểm này. Mục đích của cô ấy là gì?".
Trong khi đó, trên trang cá nhân, Cao Mỹ Kim lại công khai khá nhiều suy nghĩ đầy ẩn ý trong thời gian vừa qua. Cô từng viết lại lời một bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng nhưng có một chút cải biên dường như để nhắn nhủ tới một ai đó: "Đừng nói câu lừa dối, đừng bắt em phải mong chờ, đừng trách em lặng thinh vì rằng anh đã vô tình. Qua ngày mai sẽ chỉ còn lại em trên con đường một mình em đi. Và sẽ không còn nữa, sẽ không còn quay về, sẽ khó chờ anh và đòi anh yêu nữa! Sẽ thôi không còn đau... Anh yêu!".
Ngay sau đó, Mỹ Kim nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, động viên của nhiều bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân. Có người chỉ đơn giản nhắn nữ diễn viên - ca sĩ này: "Đừng buồn nữa nhé". Nhưng không ít người thẳng thắn nói: "Đừng vì một kẻ phụ tình mà gục ngã" hoặc "Do duyên phận chưa thực sự đến nên đây chỉ là một thử thách thôi"...
Trước những chia sẻ của người hâm mộ, Cao Mỹ Kim chỉ chọn cách nhấn nút "like" thay lời cám ơn chứ không bình luận hay chia sẻ nhiều.
Trong khi đó, "thủ lĩnh" của Bùi Anh Tuấn là Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân rằng: "Khổ thân em trai của chị, chị hiểu em đang rối bời thế nào khi đối mặt với 'dư luận'. Em à! khán giả yêu mến em bởi giọng hát, vậy thì hãy luôn giữ trái tim họ bằng chính giọng hát của mình. Điều đầu tiên hãy tập trung thật tốt cho vòng thi tới, hãy sống đúng em nhé. Còn 'quậy' à? Đôi khi một chút cho thú vị cũng được".

Dường như nhóm bạn này rất thân thiết với nhau...

Cao Mỹ Kim là cô gái duy nhất...

... Nên luôn được quan tâm, chiều chuộng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến