Điểm mặt 'nửa ấy' của các hot girl

Chi Pu, Andrea, Hà Min có người yêu chính là các hot boy nên độ nổi như nhau, trong khi một nửa của Kelly, Hà Lade... cũng có ngoại hình ấn tượng dù không hoạt động giải trí.

Thông thường, người ta dành sự quan tâm rất nhiều cho các hot girl. Và khi các cô gái công khai “nửa ấy” của mình trên báo chí thì ngay lập tức, nhân vật nam chính sẽ được lùng sục, trở thành một cái tên cũng hot không kém người yêu của mình.
Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hot girl đã khiến các bạn trẻ thích thú với chuyện tình “hoàng tử- công chúa” đẹp như mơ. Và một nửa của những cô gái tuổi teen nổi tiếng là Cường Seven (bạn trai của Chi Pu), Baggio (bạn trai Andrea), Tùng Tống… cũng dẫn nằm vào “tầm ngắm” của teen.
Cường Seven
Cái tên này thì có lẽ không cần phải thắc mắc về độ hot nữa. Ngay từ những ngày đầu tiên khi cùng với Chi Pu công khai tình yêu, cả 2 người đã trở thành một cặp đôi hình mẫu được giới trẻ yêu mến.

Chi Pu - Cường Seven - cặp đôi số 1 trong lòng teen hiện nay.

Anh chàng có ngoại hình sáng và hao hao một ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc.
Sinh năm 1989, xuất thân từ một dacer nổi tiếng trong giới đam mê hophop Hà Thành, Cường Seven đang dần khẳng định mình trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như điện ảnh, âm nhạc và thu được những thành công ban đầu.
Baggio
Trước khi quen biết và “bén duyên” với Andrea, Baggio được biết đến như một hot boy Sài thành. Anh chàng tham gia rất nhiều bộ ảnh với tư cách là người mẫu và từng đóng phim chung với nhiều tên tuổi lớn của showbiz như Minh Hằng, Đông Nhi…

Baggio là hot boy được teen Sài Thành mến mộ.
Mang trong mình dòng máu lai Việt- Pháp, chàng hot boy sinh năm 1991 cùng với “mẫu tây” Andrea từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp đôi. Tuy nhiên, những vụ viêc gần đây phần nào khiến cho cả 2 trở nên đôi chút tai tiếng.
Hiện tại, Baggio đang “đóng đô” ở Hà Nội để tham gia một bộ phim trong vòng 4 tháng.
Tùng Tống
Có vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, Tùng Tống làm bao teen girl “rung rinh” bởi những hình ảnh long lanh, Hàn Quốc của mình. Không chỉ có thể, anh chàng còn có người yêu chân dài - hot girl Hà Min.
Điều đặc biệt là dù kém Hà Min tới 3 tuổi nhưng chuyện tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp. Hiện tại, Tùng đang theo học khoa diễn viên một trường nghệ thuật tại Hà Nội. Cả Tùng Tống và Hà Min đều đang tham gia phim sitcom tuổi teen Cửa sổ thủy tinh.
Bi Trần - người yêu đẹp trai của Kelly
Bi Trần sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, còn Kelly thì sống tại Sài Gòn, song 2 người vẫn thường xuyên bay đi bay về để gặp nhau. Thậm chí có lần, cả 2 đã "mập mờ" về một đám cưới được diễn ra vào cuối năm nay.
Anh chàng sinh năm 1990, đang theo nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng mới đây, Bi Trần đang rục rịch chuẩn bị những kế hoạch đầu tiên để tấn công showbiz. Có Kelly làm chỗ dựa nên chàng trai tỏ ra khá tự tin.
Ứng Duy Kiên - bạn trai của Hà Lade
Duy Kiên có ngoại hình cực “ngầu” và một chiều cao lý tưởng (1m85).
Duy Kiên sinh năm 1992, từng đỗ thủ khoa trường đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngoài công việc quay phim thì nhảy cũng là một sở thích của Duy Kiên. Hiện tại, anh chàng đang chuẩn bị cho đứa con tinh thần- bộ phim đầu tiên mà mình tham gia với vai trò quay phim chính.
Minh Hoàng - "phu quân" tương lai của Huyền Lizzie
Những ngày gần đây, khi người ta xôn xao vì tin đồn hot girl Huyền Lizzie chuẩn bị “lên xe hoa” thì cũng là lúc bạn trai của cô nàng trở thành một cái tên được lùng sục.
Được biết, anh chàng sinh năm 1986, hiện đang làm chủ một shop thời trang tại Hà Nội. Ngoài việc kinh doanh, Hoàng dành hầu hết thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc người yêu mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến