Điểm danh những cặp đôi hot boy - hot girl đình đám

Chi Pu - Cường Seven, Tùng Tống - Hà Min, Andrea - Baggio... là những cặp đôi cực hot trong cộng đồng teen hiện nay.

Chi Pu & Cường Seven: Cặp đôi xì tin nhất
Đây có lẽ là cặp đôi quen thuộc nhất với teen Việt vì Chi Pu và Cường Seven đã yêu nhau được hơn 2 năm rồi đấy. Chi Pu từng chia sẻ chuyện hai người quen nhau: anh Cường đi chụp cho báo, được chị nhiếp ảnh cho xem ảnh Chi, về tìm Facebook Chi add làm quen, làm bạn suốt 3 tháng sau thì... yêu nhau. Cả hai cũng không ngờ là lại yêu nhau lâu đến thế, nhưng cuối cùng thì hai người đã trở thành cặp đôi hot boy - hot girl cực nổi hiện nay luôn.


Cặp đôi này rất được teen yêu mến.
Chi Pu tâm sự rằng mặc dù hai người không thực sự giống nhau về tính cách nhưng Chi Pu và Cường Seven đều xác định là sẽ yêu hết mình, nghiêm túc và tin tưởng lẫn nhau. Cả hai còn trẻ nên cũng chưa tính toán gì đến chuyện tương lai, tuy nhiên cả hai cũng xác định sẽ cố gắng hết sức để luôn có thể ở bên nhau.

Thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện cho teen.

Ai cũng hi vọng cặp đôi cực đáng yêu này sẽ luôn ở bên nhau.
Tùng Tống - Hà Min: Cặp đôi siêu lãng mạn
Cùng là người mẫu ảnh và cũng khá hot trong cộng đồng teen, Tùng Tống và Hà Min lại được mọi người biết đến như một cặp đôi rất "tình củm". Gọi nhau là "vợ chồng", thường xuyên up ảnh, post status Facebook về nhau... Hai người đi đâu cũng bám dính lấy nhau vậy.
Hai người quen nhau được 8 tháng, lần đầu tiên gặp nhau là tại cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011. Tùng Tống chia sẻ: "Ấn tượng về Hà mà Tùng cảm nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên là một cô gái rất tự tin và mạnh mẽ qua phần trình diễn và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Đồng thời Hà cũng là một cô gái nữ tính rất đảm đang và tinh tế." Vì thế mà Tùng đã "cầm cưa" Hà Min đấy!
Còn nói về chuyện chênh lệch tuổi tác (Hà Min hơn Tùng Tống 2 tuổi) thì Tùng chia sẻ: "Hai đứa chỉ biết vun vén tình yêu cho nhau sao cho thật hạnh phúc thôi. Hai đứa rất hợp nhau, cùng chung một niềm đam mê nghệ thuật, nên khi đã yêu rồi thì sẽ bỏ qua tất cả và làm theo những gì mà con tim mình mách bảo."

Cặp đôi này cực kì lãng mạn.
Nếu cho thang điểm 5 thì Tùng Tống và Hà Min sẽ "chấm" tình yêu của 2 đứa là 4 điểm và còn 1 điểm kia để tròn con số 5 thì lý do đấy sẽ là chữ "Wedding" trọn vẹn. Hiện tại cả hai đang tập trung cho việc học tập và thi cử, đồng thời cùng làm diễn viên cho một bộ phim sitcom dài tập sắp lên sóng.

Cả hai đều mong có một "wedding" hạnh phúc.

Andrea và Baggio: Cặp đôi "ú òa" mọi người giỏi nhất
Nói như vậy là bởi vì hai người đi chơi, hẹn hò với nhau từ mấy tháng nay rồi, nhưng khi hỏi đến thì ai cũng chối đây đẩy và khẳng định "Chúng mình chỉ là bạn thôi". Mãi đến hôm qua, khi những bức ảnh Andrea và Baggio quá tình cảm được phát hiện ra trên Facebook thì cô nàng Andrea mới chịu thừa nhận cả hai đang hẹn hò.
Andrea chia sẻ thêm: "Baggio là một người rất ga lăng, biết lo lắng và chăm sóc cho mình. Ngoài ra, Andrea còn thấy Baggio thuộc tuýp người lãng mạn, rất hợp với tính của Andrea." Mặc dù hai người "yêu xa" (Andrea ở Hà Nội còn Baggio kinh doanh và làm việc tại Sài Gòn), nhưng Baggio thường xuyên ra Hà Nội chơi, còn Andrea cũng hay vào Sài Gòn quay phim hoặc chụp ảnh nên cả hai cũng có thể gặp nhau thường xuyên đấy.

Couple "Tây" này thật đẹp đôi phải không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến