Huỳnh Anh dắt 'gái lạ' đi chọn album cưới

Phải chăng chàng hot boy Hà Thành có ý định kết hôn rồi nhỉ?
Mới đây, chúng tớ đã bắt gặp hot boy Huỳnh Anh cùng một cô gái cao ráo, thanh mảnh và ăn mặc rất sành điệu trong một triển lãm cưới có quy mô lớn tại TP HCM. Huỳnh Anh cũng diện trang phục rất thanh lịch khi sóng đôi cùng cô bạn gái này.
Hai người tham quan một vòng và quyết định rẽ vào một gian hàng trưng bày áo cưới và studio và xem các album cưới mẫu. Một điều khiến chúng tớ phải nghi ngờ là Huỳnh Anh hỏi rất kỹ nhân viên tư vấn đề địa điểm chụp những bức ảnh này, phải book trước trong thời gian bao lâu, nơi nào chụp album thì đẹp nhất...
Không chỉ Huỳnh Anh mà cô bạn gái đi cùng cũng dành thời gian rất lâu để nghiên cứu album cưới các loại. Thỉnh thoảng, Huỳnh Anh quay sang nhìn cô bạn rất trìu mến nữa đấy ạ.
Sau khi dừng chân khá lâu để xem album cưới, hai anh chị lại tiếp tục rảo quanh các gian hàng liên quan đến đám cưới như thiệp cưới, nhà hàng, lễ phục... Đi đến đâu, hai anh chị cũng dừng lại hỏi han nhân viên và nhờ tư vấn.
Liệu có phải anh chàng này đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai gần không nhỉ?
Bị các fan bắt gặp, Huỳnh Anh và cô bạn gái dừng lại chụp ảnh lưu niệm rất vui vẻ.
Gần đây, trên Facebook của Huỳnh Anh cũng update liên tục những hình ảnh mới của cô bạn gái xinh xắn này với chú thích "V iu" (vợ yêu).
Trong khi đó, cách đây chưa đầy 2 tháng, cư dân mạng từng xôn xao vì những tấm ảnh rất sức tình củm giữa Huỳnh Anh và Midu trên Facebook. Mọi người đều cho rằng Huỳnh Anh và Midu đang hẹn hò và là một cặp rất đẹp đôi nhưng cả hai đều chưa từng thừa nhận mối quan hệ này.
iOne Hunters

Nhận xét

Bài đăng phổ biến