Hot boy xứ Hàn lộ ảnh thơ ấu xinh như thiên thần

Thành viên của nhóm nhạc ZE:A và nam diễn viên mới nổi Im Siwan thêm một lần làm trái tim các cô gái lỗi nhịp.

Im Siwan sinh ngày 01/12/1988, cậu là thành viên của nhóm nhạc nam xứ Hàn ZE:A. Tuy nhiên, gần đây, Siwan lại được yêu thích khi rẽ ngang sang lĩnh vực điện ảnh. Hẳn những bạn trẻ yêu thích phim Hàn thời gian gần đây khó có thể quên được hai vai diễn tuyệt vời của Siwan trong 2 phim truyền hình ăn khách là The Equator Man và The Moon That Embraces the Sun.

Nếu như trong The Moon That Embraces the Sun, Siwan vào vai anh trai của nhân vật nữ chính Yeon Woo thuở nhỏ, một Trạng nguyên văn trẻ tuổi và hiền lương thì trong The Equator Man, cậu lại vào vai một người bạn vì bảo vệ cha mình khỏi tội giết người mà đã ra tay giết chính người bạn thân duy nhất của mình, dẫn đến những dằn vặt trong suốt quãng đời sau này. Chỉ bằng 2 vai diễn trên, Siwan đã cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Không những thế, cậu còn sở hữu một gương mặt vô cùng sáng và đẹp như một thiên thần với bờ môi hờn dỗi và khuôn mặt thanh tú. Chắc chắn trong tương lai, Siwan sẽ còn nhận được nhiều dự án phim truyền hình nữa và khẳng định được khả năng diễn xuất của mình.
Mới đây, khi tham gia chương trình Talkshow Win Win của đâì KBS, được chủ xị bởi nam diễn viên Kim Seung Woo, Im Siwan đã chơi violon bản Love của Na Hoon Ah. Cả khán phòng gần như lặng đi trước khả năng chơi vĩ cầm tuyệt vời của Siwan và anh chàng đã tiết lộ rằng mình có thú vui chơi nhạc cụ này từ thuở ấu thơ. Một bức ảnh Siwwan chơi violon thuở nhỏ đã được đưa ra để minh chứng cho điều này. Được biết, đó là khi anh chàng 8 tuổi, với gương mặt đẹp như thiên thần, hứa hẹn sẽ là một trong những thần tượng Nam hot sau này.
Nhìn bức ảnh này, cư dân mạng nhận xét: "Anh chàng vẫn như thế từ trước đến giờ, không thay đổi chút nào", "Đáng yêu quá, thật đáng ghen tị", "Một nghệ sĩ violon! Thật lãng mạn!"...

Hiện Siwan đang tham gia phim sitcom Standby của đài MBC và quảng bá ca khúc After Effect cùng các thành viên ZE:A.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến