Hot boy, hot girl Vietnam Idol nhí nhảnh trên sàn tập

Không hề căng thẳng trước đêm công bố kết quả, ngược lại, top 16 lại có tinh thần khá thoải mái và vui vẻ.

Trong 2 tuần vừa qua, top 16 của Vietnam Idol 2012 tranh tài trong vòng Studio đã cống hiến cho khán giả 2 đêm thi nhiều màu sắc và hấp dẫn. Tuy nhiên, sau đêm công bố kết quả vào ngày mai, chỉ có 10 thí sinh được đi tiếp vào vòng Gala, gồm 4 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (2 nam, 2 nữ) và 4 thí sinh được giám khảo bình chọn (2 nam, 2 nữ). 4 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ chính thức chia tay cuộc thi. 4 thí sinh còn lại được giám khảo trao cho một cơ hội nữa để trình diễn. Sau khi 4 gương mặt này trình diễn xong, giám khảo sẽ chọn ra 2 người tiếp theo vào top 10.   
Để chuẩn bị cho đêm công bố này, tất cả 16 thí sinh đều chuẩn bị trước một bài hát để trong trường hợp rơi vào nhóm 4 thí sinh phải tranh “vé vớt” ngay trong đêm kết quả, họ sẽ trình diễn trước Ban giám khảo và khán giả để được giám khảo chọn một lần nữa và giành 1 trong 2 tấm vé cuối cùng lọt vào top 10.

Miss Teen Thảo My dốc sức luyện bài mới.


Hương Giang muốn hát nhiều hơn nữa trong những vòng tới.
Chia sẻ về cảm xúc trước đêm công bố kết quả này, chàng trai người dân tộc Chu Ru – Ya Suy nói: “Ở đêm thi trước, mọi người có góp ý là tôi chọn bài hơi buồn, nhưng thực sự, tôi muốn hát bài này để tặng cho mối tình 3 năm của mình. Tôi hy vọng khán giả, đặc biệt là những người đồng tâm trạng trong bài hát, sẽ yêu thích và bình chọn cho tôi”.
Cô gái nhận được nhiều sự quan tâm Nguyễn Hương Giang cho biết mình đang khá hồi hộp: “Tôi thấy mọi người cũng ủng hộ và quan tâm mình rất nhiều. Tuy nhiên quan tâm là một chuyện, bình chọn là một chuyện khác nên lúc này đây tôi rất hồi hộp và lo lắng, tôi muốn hát nhiều hơn nữa trong những vòng tới”.
Hoàng Quyên, thí sinh được đánh giá cao trong đêm thi vừa qua cũng chia sẻ: “Tôi hi vọng sẽ được khán giả yêu thích nhiều hơn và bình chọn cho tôi nếu được đi tiếp vào top 10”.
Trái ngược với sự căng thẳng của 2 tuần trước, không khí của những ngày này lại khá nhẹ nhàng và vui vẻ. Trong quá trình luyện tập, 16 gương mặt vẫn rất thoải mái đùa giỡn và trêu chọc nhau. Có lẽ quãng thời gian ở cùng đã khiến họ trở nên thân thiết và đối xử với nhau như một gia đình.
Đêm công bố kết quả top 10 thí sinh vào vòng Gala sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 28/9 trên VTV3.
Xem các hot boy, hot girl của Vietnam Idol đùa giỡn trong lúc luyện tập:

Tấn Phát

Huệ Thương

Hot boy wushu Thanh Tùng.

Bảo Trâm

Thanh Hưng và các thí sinh miệt mài luyện tập trước đêm công bố kết quả.

Ya Suy hy vọng khán giả sẽ yêu thích và bình chọn cho anh.

Hoàng Quyên tự tin trước đêm công bố kết quả.

Hồng Phước và Anh Quân.

Bảo Trâm và Hoàng Quyên rất thân thiết với nhau.

Đinh Đức Thảo.

Duy Khánh và Thanh Hưng có ngoại hình khá giống như hai anh em.

Lê Huệ Thương xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Hương Giang tạo dáng đáng yêu.

Thanh Trúc luôn là cô gái tinh nghịch nhất.

Thanh Huyền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến