Hiếu Hiền truy đuổi Huy Khánh, gặp tình trong mộng

Sau thành công với vai thằng Cười trong bộ phim "Hot boy nổi loạn", diễn viên Hiếu Hiền sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Tết "Lệ phí tình yêu" của đạo diễn Nguyễn Minh Chung.

Trong phim, Hiếu Hiền vào vai Cao – một anh chàng xã hội đen, chuyên đi đòi nợ thuê cho Mỹ Nhi (Mai Thanh Dung) – một “quý bà” chuyên cho vai nặng lãi. Nhiệm vụ của Cao là theo sát, “đeo bám” và làm đủ mọi cách để Phú (Huy Khánh) trả nợ.

Khác với vẻ ngoài bặm trợn, Cao thực chất là một anh chàng “hữu dũng vô mưu”, vì vậy mà sau nhiều lần rượt đuổi, “bài binh bố trận” Cao vẫn không thể nào bắt được Phú – anh chàng diễn viên đẹp trai và có biệt tài… trốn nợ. Sự ngờ nghệch của Cao, sự lém lỉnh của Phú đã khiến cho cuộc rượt đuổi của cả hai trở thành trò chơi cút bắt ngộ nghĩnh.

Cặp đôi nhí nhảnh “tròn hình tròn tiếng” Hiếu Hiền – Minh Thảo
trong Lệ phí tình yêu

Tuy là một tay “anh chị”, song Cao cũng là một người khá đa cảm. Anh đem lòng yêu Mi Nhon – cô nàng ô sin “bụ bẫm” của bà Mỹ Nhi. Vào vai Mi Nhon là nữ diễn viên Minh Thảo – gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ, qua nhiều bộ phim như: Thứ ba học trò, Thẩm Mỹ Viện, Ở lại thế gian, Camera công sở, Hát ca bềnh bồng, Về quê cưới vợ…

Trong phim "Lệ phí tình yêu", Minh Thảo và Hiếu Hiền sẽ vào vai đôi tình nhân “thanh mai trúc mã”, không những hợp về tính cách mà còn xứng về ngoại hình. Nét tươi trẻ và diễn xuất tự nhiên của Minh Thảo cộng với sự linh hoạt và dày dạn của Hiếu Hiền, có thể đây sẽ là một cặp “xứng đôi” trên màn ảnh rộng dịp Tết này.

Mỹ Nhi (Mai Thanh Dung thủ vai)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến