Gặp hot boy gây 'náo loạn' khán giả ở The Voice đêm thứ tư

Tối 29/7, anh chàng hot boy đến từ Hà Nội đã khiến các khán giả xem truyền hình cũng như cộng đồng mạng phải liêu xiêu. Không chỉ sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai, Anh Tuấn còn sở hữu chất giọng cao vút khi mới ở tuổi 21.

- Chắc hẳn sau vòng Giấu mặt của The Voice với hiệu ứng tốt, anh đã có những đêm không ngủ. Cảm xúc của anh bây giờ thế nào?
- Hiện tại thì tôi vẫn còn lâng lâng xúc động khi biết các bạn đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Lúc bắt đầu thi, tôi không nghĩ sẽ được sự ủng hộ của các bạn đến như vậy đâu. Khi đứng trên sân khấu, tôi chỉ muốn hát hết mình với mong muốn được bốn vị huấn luyện chọn. Và thật may mắn khi tôi đã được vào vòng trong. Giờ tôi chỉ muốn nói một điều là Tuấn cảm ơn các bạn rất nhiều!
Trang cá nhân và điện thoại của tôi từ tối 29/7 đến giờ vẫn luôn trong tình trạng “cháy khét”. Các bạn bình luận và nhắn tin rất nhiều. Tôi nghĩ sẽ phải làm gì đó để không phụ tình cảm của mọi người dành cho mình.

Bùi Anh Tuấn tại đêm thi thứ 4 vòng Giấu mặt The Voice.
- Từng là gương mặt quen thuộc của các cuộc thi âm nhạc (Tiếng ca học đường, Ngôi sao tiếng hát truyền hình), thậm chí còn giành được giải thưởng cao, nhưng anh đã thực sự tỏa sáng chỉ với 10 phút trên "The Voice". Suy nghĩ của anh về điều này?
- Đối với tôi, từng cuộc thi lại cho mình những trải nghiệm khác nhau. Mỗi cuộc thi lại giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các ca khúc. Việc tôi đi thi The Voice là do tình cờ bạn bè giới thiệu, chứ tôi cũng không đặt nặng vấn đề mình có nổi tiếng hay không. Mỗi cuộc thi đều mang lại cho tôi những trải nghiệm và kỷ niệm đặc biệt.
Hơn nữa tôi không nghĩ rằng, 10 phút có thể cho mình tất cả mọi thứ mà đó chỉ mới là bước khởi đầu mà thôi. Ông bà ta vẫn thường nói “đường dài mới biết sức ngựa” mà. Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.
- Hầu hết các thí sinh đều quyết định chọn hát tiếng Anh để hát ở vòng giấu mặt, tại sao anh lại chọn một ca khúc tiếng Việt?
- Tôi nghĩ rằng đây là cuộc thi Giọng hát Việt thì mình nên hát một cái gì đó thuần Việt nên đã chọn ca khúcNơi tình yêu bắt đầu để thể hiện. Tôi nghĩ rằng sự thăng hoa sẽ có một khi mình thả hồn vào ca khúc.
- Cả hai vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều chọn, nhưng anh đã quyết định theo Hồ Ngọc Hà, vì sao vậy?

Hồ Ngọc Hà chính là sự lựa chọn của Tuấn.
- Lý do đầu tiên tôi chọn chị Hà vì rất ngưỡng mộ tài năng và tinh thần thép của chị Hà. Tiếp nữa, những ứng xử của chị ấy trong The Voice rất thông minh, sắc sảo, nhạy bén, Tôi muốn học hỏi ở chị Hà những điều đó. Cuối cùng là, chị ấy có một chất giọng khá lạ và thẩm mỹ âm nhạc rất “đỉnh”. Tôi cho rằng quyết định theo Hồ Ngọc Hà là một quyết định đúng đắn.
- Là đối thủ của những giọng ca “khủng”, anh có thấy mình bị áp lực ở các vòng thi tiếp theo không?
- Nói áp lực không có thì không phải, nhưng cũng không hẳn là có quá nhiều áp lực. Tôi đến với The Voicemột cách rất tình cờ với mong muốn mình được đứng trên sân khấu nên tâm lý khá nhẹ nhàng và thoải mái.
Tôi mong muốn được thể hiện những kinh nghiệm có được ở các cuộc thi trước đó trên sân khấu The Voiceđể thể hiện sao cho thật tốt nhất. Tôi đang cố gắng để chinh phục được khán giả ở các vòng thi tiếp theo.
- Tất cả 56 thí sinh của 4 đội đều được các HLV dành cho các mỹ từ rất “ngọt”, nhưng showbiz Việt cũng “phũ phàng” lắm. Các bạn có thể “bay” lên rất cao nhưng cũng có thể sẽ ngã rất đau. Anh đã chuẩn bị tâm lý chưa?
- Ngay từ đầu tôi đã chọn chị Hà vì muốn học hỏi tinh thần thép, có thể ứng phó trước mọi tình huống, biến những cái từ không thể thành có thể của chị. Là một thí sinh đi thi thì chuyện đỗ - trượt là rất bình thường. Nếu không may mắn nữa thì tôi sẽ ngồi lại suy nghĩ xem tại sao mình rớt, không được chỗ nào để mình thay đổi và hoàn thiện hơn. Vì ca hát là cái nghiệp tôi lựa chọn nên sẽ luôn hết mình vì nó.
Chị Hà cũng chia sẻ với cả đội rằng, “Dù các em rớt nhưng việc các em để lại được ấn tượng gì đó cho khán giả là các em đã thành công rồi”. Tôi rất tâm đắc với câu nói này của chị.
- Anh hy vọng gì sau cuộc thi The Voice?
- Tôi mong được mọi người biết đến nhiều hơn, quý mến và ủng hộ nhiều hơn nữa trên con đường ca hát. Thông qua The Voice, tôi cũng hy vọng mình sẽ sớm tìm được con đường đúng đắn trong sự nghiệp ca hát tương lai.
- Vậy chiến lược của anh trong các vòng thi tới là gì?
Tôi luôn nghĩ mỗi đêm thi như là đêm diễn cuối cùng mình đứng trên sân khấu, do đó, khi trình bày, tôi luôn thả hồn mình để “phiêu” theo dòng cảm xúc của ca khúc đó. Tôi luôn cố gắng hát bằng cả trái tim mình. Mong mọi người sẽ ủng hộ tôi trên con đường sắp tới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến