Chuyện tình gã 'hot boy' của ĐTVN: Hạ gục tiểu thư kiêu kỳ

Cô sinh viên năm thứ 3, khoa Môi trường của Trường ĐH Yersin (Đà Lạt) vừa tiết lộ câu chuyện tình yêu của mình với chàng “hot boy” Xuân Hiếu.

Định mệnh đã đẩy Bùi Xuân Hiếu vào khúc cua khó nhất của đời khi hậu vệ này mới bị tai nạn và phải mổ phần đốt sống cổ. Nhưng cũng vào lúc ấy, Xuân Hiếu mới biết được những tình cảm mến thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… dành cho anh. Và có một người không thể không nhắc đến, đó là Duyên, người bạn gái đã nhiều đêm thức trắng túc trực bên anh...
Gã thợ săn... bí mật

“Bỗng một ngày, tôi nhận được tin nhắn từ một số máy lạ xin được làm quen. Sau mấy tháng nhắn qua, nhắn lại, chúng tôi quyết định hẹn hò và thế là “cảm nắng” nhau…”, Duyên, cô sinh viên năm thứ 3, khoa Môi trường của Trường ĐH Yersin (Đà Lạt) bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình với anh chàng “hot boy” Bùi Xuân Hiếu.
Duyên nói rằng, ở ngôi trường Chư Prông (Gia Lai) mà Duyên theo học hồi phổ thông, có rất nhiều chàng trai nguyện trồng cây si trước cổng trường. Nhưng Duyên quyết định bỏ qua những mối tình “cánh bướm ép trong trang vở” để theo nghiệp đèn sách. Lúc Hiếu chia tay tuổi phượng hồng, thì cũng là lúc Duyên bước vào lớp 12.

Xuân Hiếu hạnh phúc bên bạn gái
Cũng chẳng biết, có phải thấy tiểu thư con gái nhà ai xinh xắn lại có nét kiêu kỳ hay không, mà Hiếu hạ quyết tâm làm quen cho bằng được. Sau màn cưa cẩm “mòn cả phím điện thoại”, như định mệnh, khi Duyên không thi đỗ đại học năm đầu tiên và trong nỗi buồn không biết tỏ cùng ai, Duyên đã quyết định liều mình đến gặp “gã thợ săn” bí mật.
Và cảm giác đầu tiên của nàng là “choáng” trước vẻ đẹp phong trần của một chàng trai suốt ngày phải làm bạn với nắng gió Tây Nguyên, nhưng chưa đến nỗi phải… say nắng. Nhưng rồi, không biết từ lúc nào, Hiếu và Duyên “tình trong như đã…”. Cứ thế, mật độ “hẹn hò” giữa chàng và nàng tăng lên theo thời gian. Và cuối cùng, gã thợ săn cũng đã hạ gục được cô tiểu thư có khuôn mặt đài các và kiêu kỳ.
"Ngọc trong đá" của Hiếu

Duyên bảo, hồi mới yêu nhau, cô chẳng biết Hiếu là cầu thủ, lại càng mù tịt về chuyện bóng banh. Hơn thế nữa, Hiếu lại bị “nhạc phụ” tương lai chê lên chê xuống vì ông không thích cô con gái rượu của mình yêu một cầu thủ, một cái nghề đi nhiều, nay đây mai đó… Mãi cho đến sau này thấy Hiếu hiền lành, ba của Duyên mới đồng ý.
Đang kể câu chuyện tình yêu khá “xì tin”, giọng Duyên bỗng trầm lại: “Mới đó mà 3 năm rồi, 2 đứa cũng yêu, cũng giận hờn vu vơ nhiều. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì bọn em không thể xa nhau. Khi nghe Hiếu bị tai nạn, em không tin vào tai mình, đầu óc choáng váng muốn ngất xỉu. Nhưng rồi tự nhủ, phải cố gắng để chăm sóc, động viên anh ấy vượt qua khó khăn này”. Em có thức mấy đêm và có thể làm bất cứ việc gì để Hiếu trở lại cũng cam lòng. Hiếu có chuyện gì, chắc em chết mất…”.
Nói đến đây, nước mắt của cô sinh viên năm thứ 3 cứ trực trào ra, bởi cô không muốn Hiếu thấy đôi mắt đỏ hoe của mình. Đầu tuần vừa rồi, Duyên đã trở lại Đà Lạt để tiếp tục chuyện học hành như lời khuyên của Hiếu. Duyên bảo, nghe lời để Hiếu vui, chứ về trên đó mà lòng dạ vẫn để dưới Sài Gòn thì sao con chữ chui vào đầu.
Vâng, trong lúc khó khăn nhất, Hiếu đã tìm thấy được “viên ngọc” của đời mình. Cầu chúc cho Hiếu sớm trở lại, và tình yêu ấy sẽ cháy mãi trên ngọn núi Chư Prông nơi đôi trẻ đã tìm được một nửa của nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến