Các hot boy tiết lộ bí mật 8/3

Huỳnh Anh, Chí Thiện, Wanbi, Nam Hee cùng nhiều hot boy khác đang bí mật chuẩn bị một ngày 8/3 thật ấn tượng và hoành tráng theo đúng chất “ga lăng” của mình. Mặc dù rất hồi hộp nhưng anh chàng nào cũng nóng lòng chờ đợi ngày đặc biệt sớm đến.


Hủy show vì 8/3 đặc biệt
8/3 năm nay sẽ không bắt gặp bất kỳ anh chàng nào trong số Huỳnh Anh, Chí Thiện, Wanbi và Nam Hee xuất hiện trên sân khấu hay trường quay. Bốn hot boy của chúng ta đã “cancel” mọi lịch diễn “vướng” ngày đặc biệt của con gái năm nay, chỉ để dốc toàn bộ “công lực” cho kế hoạch hoàn hảo và đáng nhớ nhất này.
Các chàng sẽ thế nào?
8/3 sắp đến, có thể nói đây là thời điểm “nhạy cảm” nhất với các anh chàng bot boy. Ai cũng hồi hộp và tất bật chuẩn bị thật chu đáo cho ngày kỷ niệm đặc biệt này của phe kẹp tóc. Bắt gặp Huỳnh Anh –Lee Min Hoo Việt Nam vô tư cười ai cũng thấy lạ lắm, hóa ra anh chàng “nhát” nhất đám đang tự trấn an và cổ vũ mình “Bình tĩnh! Bình tĩnh!”. Trong khi đó, ngược hẳn với Huỳnh Anh, ca sĩ Wanbi hiếu động thường ngày lại tỏ ra hồi hộp quá thể vì sợ tay chân lóng ngóng, phá hỏng cả kế hoạch đang dày công “xây dựng”. Chưa hết, phóng viên gần đây còn bắt gặp anh chàng Chí Thiện dồn dập shopping với cả núi đồ chất đống, còn Nam Hee thì bận rộn từ đầu đến chân: nào là cắt tóc, kiêng ăn mọi “kẻ thù” gây mụn, sắm riêng một bộ đồ thật đẹp và đôi giày hiệu bóng loáng để dành cho ngày 8/3 đặc biệt. Xem ra ngày này năm nay rất quan trọng với các hot boy nhà ta.
Kế hoạch hoành tráng
8/3 năm nay, các hot boy sẽ tham gia vào chương trình “Con trai làm điều con gái yêu” do nhãn hàng Diana tổ chức với vai trò là những “anh chàng may mắn”. Từ 20/2 đến 3/3, con gái có thể chia sẻ niềm đam mê của mình tại www.lamdieuminhyeu.com và lựa chọn hot boy yêu thích. Những “anh chàng may mắn” này sẽ cùng thực hiện niềm đam mê của 4 bạn gái đoạt giải do người xem và ban tổ chức bình chọn. Còn món quà nào tuyệt vời hơn được cùng làm điều mình yêu với hot boy thần tượng vào đúng 8/3 phải không nào?
Chưa hết, con gái muốn nhận được món quà đặc biệt từ các mày râu của mình có thể "xi nhan" trước cho các chàng bằng cách chia sẻ điều bạn yêu tại  www.lamdieuminhyeu.com, gửi tới các chàng qua email, mạng xã hội… Chắc chắn nam giới sẽ tận dụng cơ hội này để dành tặng con gái món quà 8/3 đặc biệt nhất. Đơn giản lắm, các chàng chỉ cần thực hiện điều bạn yêu, chụp ảnh hoặc thu hình lại một cách sáng tạo nhất rồi post lên website của chương trình. Những hình ảnh hoặc clip nào được vote cao nhất và độc đáo nhất sẽ dành được phần quà đôi giá trị là cặp iPad hay Samsung Corby cực “kul” cho cả hai bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến