Bảo Thy đẹp đôi bên Chan Than San

"Công chúa bong bóng" cùng với chàng hot boy nhanh chóng tạo thành cặp đôi đẹp trong MV mới.


Dù Chan Than San khá bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng anh rất nhiệt tình nhận lời quay MV cùng Bảo Thy vì thích cách làm việc chuyên nghiệp và cầu toàn của cô nàng. Một chút quên anh thôi chủ yếu quay theo phong cách nghệ thuật, tạo nên khung cảnh lãng mạn và nhiều cảm xúc...

Bảo Thy cầu kỳ cho dựng hẳn một căn phòng khi ngập tuyết, lúc lại rộn ràng tiếng
mưa rơi để có những cảnh quay đẹp và hoàn hảo nhất.
 Để hoàn thành MV này, hầu như ngày nào Bảo Thy và ekip đã phải làm việc từ 8h sáng đến 10h tối. Cô nàng chia sẻ: "Mệt nhưng vui và thấy hạnh phúc vì sản phẩm cuối cùng thật đúng ý của Thy".
 
Trong tháng 3 này, Bảo Thy sẽ lần lượt gửi đến khán giả 3 MV mới toanh của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tạm ngưng cầm micro trong khoảng một tháng để tham gia một dự án sẽ được bật mí trong ít ngày tới.
Một chút quên anh thôi là ca khúc mà Bảo Thy đã nghiền ngẫm bản demo suốt mấy ngày liền kể từ khi nhận được vì phần lời của nó quá sâu sắc. Cô cho biết: "Thy nghĩ ban đầu khi nghe qua 1 lần thì "Một chút quên anh thôi" chưa gây 1 ấn tượng quá mạnh. Nhưng chỉ cần trải một chút cảm xúc của mình khi nghe thì tin chắc rằng không ai mà không tìm được tình cảm rất mãnh liệt trong ca khúc này.. Và càng nghe sẽ càng thích hơn"!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến