Bảo Anh đùa nghịch cùng Bùi Anh Tuấn ở bể bơi

Cặp đôi hot girl và hot boy gây xôn xao của cuộc thi Giọng hát Việt đã có những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng nhớ tại bể bơi giữa trưa hè.

Cùng với 4 anh chàng điển trai của nhóm nhạc Vmusic, Bảo Anh và Bùi Anh Tuấnlà những gương mặt khách mời tham gia buổi ghi hình Đồng hành cùng Giọng hát Việt. Tại đây, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vui nhộn, nô đùa thoải mái sau những ngày tập luyện căng thẳng cho vòng đấu Liveshow sắp diễn ra.
Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn là đôi bạn thân từ trước cuộc thi The Voice. Hai người đều tham gia Tiếng ca học đường 2011. Trong khi búp bê xinh đẹp lọt vào đến top 4 thì chàng trai người Hà Nội dừng lại ở top 11. Tuy nhiên, cùng trong năm đó, anh chàng có vóc dáng mỏng manh đã chinh phục vị trí quán quân của cuộc thiTiếng hát truyền hình khi mới 20 tuổi.
Nhờ việc chọn bài khéo léo và phù hợp, cả  Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn đều trở thành hiện tượng khi xuất hiện ở tập thứ 4 của vòng Giấu mặt. Lượng fan của cặp đôi tăng lên theo cấp số nhân. Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấnđược nghe và bình luận nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Được khán giả kỳ vọng, nhưng khi xuất hiện tại vòng Đối đầu, cặp đôi lại khiến người hâm mộ thất vọng và hụt hẫng bởi lộ nhiều điểm yếu trong giọng hát.
Vượt qua những lời chê, cả Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn dù buồn nhưng đang tập trung cao độ cho vòng thi sắp tới. Sau vòng Đối đầu, những thí sinh được các HLV lựa chọn sẽ biểu diễn trực tiếp trên truyền hình ở vòng Liveshow. Ở vòng này, thí sinh được đi tiếp hay không phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả.
Trong buổi Đồng hành cùng Giọng hát Việt, cặp đôi tỏ ra rất thân thiết và quý mến nhau. Bảo Anh cho biết cô và Bùi Anh Tuấn rất hợp nhau và có thể trong tương lai  họ sẽ kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc.
Ngoài bộ đôi hot của The Voice, chương trình còn có sự tham gia của Vmusic trong vai trò khách mời. Họ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi vui chơi, nghỉ ngơi này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến