Bạn diễn nữ... "ngất xỉu" vì vẻ đẹp hoàn hảo của hot boy Thái Lan

Vừa được tung ra cách đây không lâu, trailer đầu tiên của Love on That Day đã khiến trái tim nhiều thiếu nữ châu Á phải “điên đảo” bởi vẻ đẹp hoàn hảo của hot boy Thái Lan Mario Maurer.

Không chỉ rất đông khán giả nữ “xin chết” mà gần đây, cô bạn diễn của anh chàng trong Love on That Day – Diệp Thanh – cùng đạo diễn Chu Thiếu Vũ cũng đã thú nhận về sự “xao xuyến” trong lần đầu gặp gỡ Mario Maurer.

Cô bạn Diệp Thanh không hề ngại ngùng bộc bạch: “Lần đầu gặp trực tiếp Mario Maurer, tôi hoàn toàn bị “á khẩu”, không thể thốt lên lời. Anh ấy có một vẻ đẹp cực kỳ hoàn hảo, phải nói là “360 độ đẹp trai”. Trên gương mặt Mario không hề có một “điểm chết” nào. Tất cả đều đẹp tới mức khiến người đối diện phải choáng váng. Thực sự khi ấy, tôi thấy tim mình thót lại, giống như sắp ngạt thở mà chết”.

"Không quá khó để quay cảnh "ngất ngây" trước vẻ đẹp của Mario" - Diệp Thanh khẳng định
Diệp Thanh cũng tinh nghịch bật mí thêm: “Thực ra khi quay cảnh gặp gỡ lần đầu tiên trong phim giữa tôi với anh Mario Maurer, tôi thấy rất là… nhàn. Vì thực ra tôi cũng chẳng phải khó khăn lắm trong việc diễn xuất. Tôi nghĩ rằng, bất kỳ bạn gái nào trong hoàn cảnh như nhân vật của tôi lúc ấy, được một “siêu mỹ nam” đỡ lấy mình trong khung cảnh lãng mạn “thôi rồi”, lại mặt đối mặt như thế, không “hóa đá” thì mới là khó ấy!”.
Tuy có ngoại hình hoàn hảo, lại là ngôi sao sáng nhất dàn diễn viên song theo như Diệp Thanh thìMario lại rất thân thiện và tốt bụng. “Lần đầu gặp thì bạn sẽ bị ánh hào quang của anh ấy làm cho chói mắt. Song, càng tiếp xúc lại càng thấy anh Mario là một người rất “nhắng nhít” và vui nhộn. Anh ấy rất thân thiện, cởi mở với tất cả mọi người, tính khí lại có phần trẻ con. Khi còn quay phim, trò chơi ưa thích của hai chúng tôi là dùng tiếng Trung để… “đá đểu” người kia”.

Đạo diễn Chu Thiếu Vũ cũng "mê mẩn" Mario Maurer
Không chỉ Diệp Thanh mà cánh “đàn ông đích thực” như đạo diễn Chu Thiếu Vũ cũng phải “đờ đẫn” trước vẻ đẹp của Mario Maurer. Ông nhớ lại: “Tôi vốn chủ trương chọn những diễn viên trẻ tuổi và có tài. Khi gặp cậu ấy, tôi nhớ ngay đến lời nhận xét của một người về huyền thoạiElizabeth Taylor: “Làm sao trên một gương mặt đẹp nhường ấy, lại có những biểu cảm diễn xuất tinh tế như vậy?”. Đó cũng là những suy nghĩ đầu tiên của tôi về Mario Maurer”.
Còn về phần Mario Maurer, những ngày quay Love on That Day sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên đối với anh. Bởi nhờ có bộ phim này mà anh chàng được tái ngộ với người bạn diễn trongLove of Siam – Pchy: “Chúng tôi rất ít gặp nhau sau khi Love of Siam quay xong. Vì vậy, được gặp nhau trên đất Trung thế này, tôi thấy bất ngờ và hạnh phúc vô cùng”. Khi được hỏi về cuộc sống nơi xứ người, Mario gãi đầu gãi tai: “Vào nhà hàng tôi chỉ có thể gọi Coca Cola đá. Bởi vì đó là món đồ uống duy nhất trong tiếng Trung tôi biết”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến