Baggio: 'Tôi và Andrea chắc gì đã quen lâu dài'

"Tôi nói thẳng rằng, tôi và An chắc gì đã cưới nhau nên con đường của mình phải tự lựa chọn", chàng hot boy thẳng thắn nói về tình yêu với "cô gái nổi loạn" Andrea.

Gặp Baggio cuối cuộc phỏng vấn với Andrea, anh đến để đón cô gái của mình đi ăn tối. Họ gặp nhau, gọi nhau là "mày - tao". Tuy thế, khi nghe điện thoại, họ lại xưng với nhau bằng những lời quen tai thường thấy "anh - em". Cặp đôi này thực sự đang yêu hay chỉ diễn chuyện yêu?
Không bắt đầu mối quan hệ yêu đương với cô người mẫu trẻ Andrea bằng suy nghĩ nghiêm túc, nhưng một ngày Baggio lại hủy dự án phim nhựa có mức cát-xê cao hơn để ra Hà Nội, chỉ đóng phim truyền hình nhưng được gần người yêu.

Baggio và Andrea.
Đến bây giờ, tôi muốn có con
- Nghe nói bố anh ủng hộ mối quan hệ của con trai và Andrea, một cô gái tuổi teen vừa bỏ học?
- Bố và tôi rất ít khi nói chuyện với nhau, bởi tôi ở trước mặt bố là ông giành phần nói hết (cười). Tuy nhiên, trước mặt An (Andrea), tôi lại giành phần nói nhiều.
Andrea chia sẻ cô ấy không bắt đầu mối quan hệ với anh bằng sự nghiêm túc?
- Tôi cũng vậy vì ngày xưa tôi vốn là người linh tinh, có nhiều bạn gái nên chưa bao giờ đặt nặng chuyện tình cảm. Đến bây giờ, thực sự tôi cũng không đặt nặng mọi chuyện, nhưng tôi muốn có con.
- Đàn ông 23 tuổi đã muốn có con, nhưng Andrea bảo cô ấy thậm chí không lấy chồng và sinh con?
- Tôi đi làm sớm và nghĩ các bạn bằng tuổi chưa trải qua những chuyện như mình. Tôi đã trải qua nhiều chuyện nên thèm có gì đó bình yên (đưa điện thoại có ảnh con gái đỡ đầu). An biết điều ấy, tôi cũng đã nói với An và mỗi lần nói cô ấy đều sợ.
- Hiện tại, anh lại gắn bó với cô gái bắt đầu ở vào tuổi nổi loạn đấy!
- Tôi cũng biết, vì tuổi của An bây giờ từng như tôi. Tôi biết kiểm soát nó như thế nào. Hiện tại, tôi là người bên cạnh An và biết giới hạn nào là đủ và cắt ngang khi nó đi quá một chút.
- Từ khi yêu nhau, anh đã làm được điều gì tương tự việc "cắt" khi cô ấy đi quá giới hạn chưa?
- Tôi vẫn khá dễ tính vì muốn bạn gái cảm thấy thoải mái. Tôi chưa cho người ta biết giới hạn mình có thể chịu đựng là gì. Nếu quá tôi sẽ nói, nhưng chắc sẽ không nói đến lần thứ hai, khi chịu hết nổi tôi sẽ dừng. Tôi dễ dãi nhưng không phải cái gì cũng có thể đi quá xa.

"Tôi muốn có con".
- Anh được nuôi lớn lên theo cách nào?
- Tôi là người độc lập. Từ nhỏ, bố "quăng" tôi qua Pháp để tôi sống tự lập. Ngay cả khi về Việt Nam, tôi vẫn là đứa trẻ ham chơi. Gia đình không cho tiền đi chơi, tôi tự tìm cách kiếm tiền bằng cách đi buôn. Cách đây 4 - 5 năm, 1 tuần tôi lời được tiền triệu được xem là quá nhiều.
Ngày xưa nhà tôi mở vũ trường, nhưng bố cấm tôi qua đó chơi, tôi tự kiếm tiền để vào vũ trường của nhà mình và còn bao bạn. Tôi chơi chán rồi lấy tiền kiếm được đóng học phí. Đến năm 15 tuổi, tôi chẳng bao giờ sử dụng đồng tiền nào của gia đình, trừ những cái quá lớn mới gọi ba. Chẳng hạn, có lần tôi bị mất xe, một chiếc SH trước đó do tôi tự mua. Lúc đó, tôi mới quay sang nhờ ba. Khi ấy tôi 18 tuổi.
- Anh nói bản thân độc lập từ rất sớm và dù vất vả kiếm tiền nhưng vẫn học đến đại học. Trong khi cô gái của anh, gia đình khá giả, có dư điều kiện lại bỏ học khi vừa xong lớp 9. Anh nghĩ sao?
- Ngày xưa khi tôi học cấp 3 từng có suy nghĩ nghỉ học vì tôi kiếm tiền được từ rất sớm, kiếm dư quá học làm gì. Lúc đó, tôi cũng tranh cãi với gia đình rất nhiều, sau đó, tôi vẫn tiếp tục học. Đến năm lớp 12, làm phim Thứ ba học trò, tôi tự lên trường xin giấy để hoãn học. Khi còn ba tuần chuẩn bị tốt nghiệp, tôi tự giam mình ở trường không đi đâu, chỉ học. May mắn tôi đỗ tốt nghiệp và sau đó đỗ vào đại học. Thời đại học, tôi vẫn nhận được nhiều việc. Học được một thời gian, tôi bảo lưu rồi học lại, sau này bận quá đành nghỉ. Đối với tôi, thành công duy nhất là tốt nghiệp cấp ba.
- Bỏ học giữa chừng khi đang học đại học khác với việc học xong cấp hai nghỉ học. Anh có đồng tình với người yêu của mình?
- Tôi chẳng đồng tình nhưng đó là sự lựa chọn của An, tôi không có quyền can thiệp. Tôi nói thẳng rằng, tôi và An chắc gì đã quen được lâu dài, chắc gì đã cưới nhau nên con đường của mình phải tự lựa chọn, tự đi. Giống như tôi, tôi đã tự một mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến