Andrea thừa nhận yêu hot boy Baggio

Sau nhiều lần phủ nhận thì hôm nay, người mẫu teen Andrea đã tiết lộ thông tin rằng mình đang "cặp kè" cùng hot boy Sài Gòn Baggio được gần một tháng nay.

Mấy ngày qua, trên mạng lại râm ran thông tin về mối quan hệ giữa hot girl nổi tiếng nhất nhì Hà thành - Andrea Aybar và hot boy Sài Gòn - Baggio. Tất cả cũng vì những tấm ảnh khá thân mật được đăng tải trên trang cá nhân, trong đó, có nhiều tấm Baggio và Andrea đang hôn má nhau. Mặc dù trước đây, cả Andrea và Baggio chỉ nói họ là bạn bè của nhau, thỉnh thoảng gặp mặt và đi chơi, ăn uống cùng, nhưng cuối cùng cô người mẫu tuổi teen xinh đẹp cũng đã chính thức thừa nhận rằng cả hai đã hẹn hò với nhau được gần một tháng nay.


Những tấm ảnh "đáng ngờ" của hai người trên trang cá nhân.
Không những thế, Andrea còn cực kỳ bất ngờ khi mọi người lại biết tin quá nhanh đến như vậy. Cách đây vài năm, Andrea và Baggio đã vô tình quen biết nhau và trở thành bạn bè. Andrea cho biết: "Sau một thời gian dài, chúng tôi chợt nhận ra cả hai đều có nhiều điểm giống nhau. Thế là tôi và Baggio đã chính thức yêu nhau và bắt đầu tìm hiểu. Nếu nói thời gian yêu nhau chính thức thì chỉ mới tầm một tháng nay mà thôi". 
Andrea chia sẻ thêm: "Với Andrea mà nói, Baggio là một người rất ga lăng, biết lo lắng và chăm sóc cho mình. Ngoài ra, tôi còn thấy Baggio thuộc tuýp người lãng mạn, rất hợp với tính của mình. Nên cả hai đã đến với nhau để tìm hiểu nhiều hơn."

Cuối cùng Andrea đã thừa nhận đang yêu chàng hot boy nổi tiếng của Sài Gòn.
Mặc dù mỗi người một nơi, nhưng điều đó không hề làm cho Andrea buồn vì Baggio sẵn sàng bay ra Hà Nội hàng tháng để thăm cô. Andrea bật mí thêm: "Mới đây, Baggio đã ra Hà Nội gần một tháng để thăm và đi chơi với tôi. Ngoài ra khoảng 10 hôm hay nửa tháng, tôi lại phải bay vào Sài Gòn để quay chương trình. Vì thế, chuyện yêu xa nhau như thế này đối với tôi cũng không phải trở ngại lớn". 

Bất kể là đi chơi hay ăn uống, Baggio đều dắt Andrea đi cùng.
Nhưng khi được hỏi vì sao trước đây Andrea không công bố mọi chuyện với mọi người, vì trông cả hai thật sự rất đẹp đôi, Andrea cho biết: "Thật ra tôi không muốn biết lộ quá nhiều về chuyện riêng tư. Andrea cũng không muốn bị mọi người hiểu nhầm là đánh bóng tên tuổi bằng việc tạo scandal. Andrea chỉ mong mọi người biết đến mình qua công việc mà tôi đang làm mà thôi". 
Hiện tại, Andrea đang tập trung vào việc ôn thi chuyển cấp 3, nhưng vẫn thường xuyên tham gia các chương trình thời trang, đóng quảng cáo hay công việc MC.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến