Quốc Trường trở thành "hot boy" nhà giàu

Đó là vai diễn mới nhất của chàng diễn viên quê Cần Thơ trong bộ phim Lốc xoáy tình đời, sẽ phát sóng trên kênh SCTV7 vào đầu tháng 4.


Nhân vật Hoàng Tuấn của Quốc Trường là một công tử con nhà giàu. Cha làm chủ một doanh nghiệp lớn, nhưng Tuấn không tìm thấy hạnh phúc trong sự giàu sang đó, bởi cha mẹ  ly hôn. Bất mãn, cô độc, anh lao vào những cuộc chơi ngông cuồng của tuổi trẻ.
Khi bước chân vào giảng đường đại học, Tuấn trở thành một ngôi sao cho các nữ sinh mơ ước bởi vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng. Nhưng rồi con ngụa hoang trong Tuấn cũng dừng lại khi gặp một tình yêu chân thật từ cô bạn học tên Quỳnh (diễn viên Bảo Kỳ). Thế nhưng, tình cảm của họ lại bị ngăn trở bởi kẻ thứ ba. Tuấn và Quỳnh lạc mất nhau hơn 5 năm. Cuối cùng, họ gặp lại trong hoàn cảnh bẽ bàng.
Quốc Trường cho biết, anh rất áp lực khi được đạo diễn tin tưởng giao cho vai hotboy Hoàng Tuấn vì thấy ngoại hình và phong cách thời trang của mình chưa xứng với danh xưng đó. Chính vì thế anh tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ tính cách và tâm lý nhân vật Hoàng Tuấn, để tạo cho mình hình ảnh phù hợp. Không chỉ làm mới mình từ ngoại hình mà anh còn tập cách đi đứng, ăn nói cho phù hợp nhân vật. Và đạo diễn Nguyễn Quang Minh đã hài lòng với thể hiện của Quốc Trường.
Ngoài diễn viên Quốc Trường, Lốc xoáy tình đời còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Quỳnh Anh, Hoa Di Linh, Anh Tài, Mi Trần, Trương Thanh Long, Ngọc Tưởng, Kiều Khanh, Hoài Trung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến