Ngắm căn hộ tầng 18 của hot boy Huỳnh Anh

Sau một thời gian dài rời khỏi công ty cũ và tập trung đóng phim, nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng đã tậu được cho mình căn hộ cao cấp ở khu vực quận 7, TP.HCM.

Rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Huỳnh Anh bắt đầu bằng việc đóng phim dù anh xuất thân từ khoa thanh nhạc. Bộ phim đầu tay Thiên sứ 99 đóng cặp cùng Diễm My 9X dù không thành công nhưng mang lại cho Huỳnh Anh sự nổi tiếng và từ đó con đường để anh chinh phục khán giả trẻ cũng dễ dàng hơn. Gia nhập công ty của Quang Hà với niềm đam mê được hát nhưng trong khoảng thời gian này Huỳnh Anh lại được chỉ định đóng phim nên sau một thời gian, hot boy đã kết thúc hợp động và tách ra hoạt động riêng.
Gác lại ước mơ làm ca sĩ, Huỳnh Anh quyết định sống với nghề diễn và anh dần trải nghiệm với những vai diễn trưởng thành hơn từ sau Thiên sứ 99. Hiện tại nam diễn viên điển trai đang bận rộn với dự án phim Bản lĩnh công tử của Đào Bá Sơn, đóng cùng nữ chính Nhã Phương của phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò…
Huỳnh Anh cũng đang ấp ủ ước mơ theo đuổi con đường điện ảnh bằng việc học đạo diễn. Tham gia dự án Hit Hoàng tử và Lọ lem của Quang Hải, Huỳnh Anh còn cùng đạo diễn này lên đề cương kịch bản cho phần 2 của bộ phim. Anh không muốn dừng lại ở vai trò một diễn viên. Sắp tới Huỳnh Anh còn dự định xuất hiện với vai trò ca sĩ trong thời gian tới khi dự án âm nhạc của anh hoàn thành.
Sau một thời gian Nam tiến, cuối cùng Huỳnh Anh cũng thoát khỏi cảnh ở thuê khi tậu được một căn hộ cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Căn hộ của Huỳnh Anh nằm ở tầng 18, rộng 120m với 3 phòng ngủ, nhà bếp thông với phòng khách.
Ngắm ngôi nhà của Huỳnh Anh:

Phòng khách nhà Huỳnh Anh khá thoáng với cảnh quan đẹp nhìn
từ trên cao. Vốn yêu thích âm nhạc nên anh có khá nhiều
nhạc cụ và đĩa sưu tầm.


 Phòng khách cũng là nơi Huỳnh Anh thư giãn sau những lần đóng phim về.
Dù còn khá trẻ nhưng nam diễn viên điển trai không thích la
cà và tụ tập bạn bè.

 Đàn piano và guitar giúp Huỳnh Anh thỏa mãn đam mê ca hát... tại nhà.

 Hiện tại Huỳnh Anh sống cùng người quản lý. Quen tính tự lập
từ bé nên bố mẹ anh cũng yên tâm khi anh xa nhà.

Vì mới chuyển về nhà mới nên Huỳnh Anh không có nhiều thời gian
bày trí phòng bếp. Tuy vậy, anh vẫn thích ăn ở nhà hơn ngoài
đường. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường xuống
bếp tự phục vụ mình.

Phòng ngủ của Huỳnh Anh khá đơn giản nhưng toát lên không khí trẻ trung,
tươi sáng như lứa tuổi của  anh. Đặc biệt anh còn có sở thích nuôi chó.
Sở hữu 3 thú cưng khá dễ thương nhưng vì bận đi phim, không
có thời gian chăm sóc chúng nên Huỳnh Anh tạm gửi nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến