Hot boy 1,9m Vương Anh đa tài

Sau một tuần đi học lớp một, Vương Anh phải nói ba mẹ lên đổi lại bàn và được đặc cách ngồi một bàn riêng. Nhưng cậu chẳng vui vẻ gì khi luôn bị cô lập, và ít bạn bè. Bài vở chép không kịp cũng không có ai để hỏi.

Khổ vì chiều cao

Từ những ngày còn bé, Vương Anh luôn được mọi người dành cho những lời có cánh với chiều cao khác thường. Nhưng đâu có ai biết được, chính vì chiều cao này mà anh chàng bao phen gặp những khó khăn. Ngày đầu tiên vào lớp một, Vương Anh đã gây chú ý với các bạn học và thầy cô bởi chiều cao ‘khủng’. Ngồi vào cái bàn bé tí tẹo, chân tay chàng gò bó và khó chịu. Sau một tuần đi học, Vương Anh phải nói ba mẹ lên đổi lại bàn, và được đặc cách ngồi một bàn riêng. Nhưng anh chàng chẳng vui vẻ gì khi luôn bị cô lập, và ít bạn bè. Bài vở chép không kịp cũng không có ai để hỏi. Cứ thế lên cấp hai và cấp ba, Vương Anh cũng được đặc cách ngồi cuối lớp nhưng chắc do tính tình hơi ‘hâm’ của mình.


Vương Anh với chiều cao khủng

Học vì sợ nghèo

Từ nhỏ gia đình Vương Anh không khá gì cho lắm, chỉ gọi là đủ xài để đủ trang trải trong cuộc sống nên mẹ luôn dặn: “Con đường học vấn sẽ giúp con thay đổi mọi thứ”. Chính vì câu nói này mà Vương Anh đâm đầu vào học. Học bất kể ngày đêm, năm nào anh chàng cũng đặt ra cho mình một mục tiêu nhất định để vượt qua. Nhớ lại năm 12, Vương Anh gần như dồn hết tâm sức vào việc học, nhưng vì do quá đặt nặng kết quả nên anh chàng bị căng thẳng trong khoảng thời gian gần thi đại học. Vì thế năm đó anh chàng chỉ đậu vào trường cao đẳng. Khi nghe bạn bè kể con họ vào đại học này, đại học nọ, mẹ có vẻ tủi thân. Thương mẹ, và muốn bước chân vào con đường đại học, nên Vương Anh đã đăng kí thi vào trường đại học KHXH&NV Hồ Chí Minh. May mắn đã mỉm cười với anh chàng khi đã đậu với số điểm khá cao. Ngày Vương Anh nhận được giấy báo trúng tuyển là ngày đầu tiên mẹ khóc, khóc vì vui mừng.


Rồi một stylist nghiệp dư

Vương Anh được mọi người đánh giá là có khả năng về thời trang và biết cách phối đồ nên anh chàng cũng khá tự tin khi bạn bè rủ tham gia vào chương trình BeeTeam do Piaggo tổ chức vào năm 2010. Anh chàng đã bỏ gần 2 tuần lễ liên tục để tìm ra ý tưởng, người mẫu, cũng như mọi thứ để bắt tay vào công việc.

Trước ngày chụp hình, tâm trạng của Vương Anh gần như hoang mang và trống rỗng, luôn có những suy nghĩ “liệu mình có làm được”, “ý tưởng của mình làm ra có ai xem”.... vô vàn những cái suy nghĩ chẳng đâu ra đâu đó. Khi bộ hình chụp xong, cả ekip đều thấy tự hài lòng với kết quả, niềm vui được nhân đôi khi nhóm lọt vào top 20. Từ đó Vương Anh lại học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và hợp tác với một số báo làm stylist về thời trang.


Chiều cao được phát huy tác dụng

Với chiều cao 1,9m, có nhiều anh chị nói Vương Anh nên đi theo con đường người mẫu. Nhưng anh chàng đã suy nghĩ khá nhiều về lời đề nghị này rồi cũng quyết định không tham gia vào nghề vì nhiều lý do. Nhưng rồi cơ duyên đến lúc nào không hay, khi một vài tấm hình Vương Anh chụp cùng bạn bè đến tay các báo. Chính điều này đã đưa chàng trai cao 1,9m đến với con đường người mẫu ảnh. Mọi người luôn chọn những phong cách hoàng tử, lịch lãm, sang trọng, nhưng anh chàng lại đi ngược lại và chọn một phong cách hoàn toàn khác: Mạnh mẽ, và shock. "Không có lý do gì để giải đáp được vấn đề này cả, có lẽ do tính cách và một chút nghiêng về sở thích của tôi"- Vương Anh chia sẻ.


Thích hát vì mẹ

Mẹ Vương Anh là người rất thích nghe nhạc, cũng chính mẹ là người đã truyền cho anh chàng những cảm hứng về âm nhạc, và anh chàng quyết định thử sức mình tại cuộc thi "Tiếng hát học sinh mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11" và may mắn cũng mỉm cười khi Vương Anh đoạt giải ba. Đó cũng là động lực giúp Vương Anh có can đảm tham gia những cuộc thi lớn. Thừa thắng xông lên, Vương Anh quyết định tham gia cuộc thi Beunik online, và dừng chân ở top 10.

Thành hot boy chỉ sau một đêm

Tình cờ Vương Anh chụp bộ hình với ca sĩ Đăng Khoa Idol chỉ để cho vui. Không ngờ bộ hình nhận được nhiều ý kiến khen cũng như góp ý. Chưa dừng lại ở đó, trang cá nhân của Vương Anh bất ngờ được nhiều bạn để ý sau bộ ảnh đó, và cũng từ ngày đó mà anh chàng có nick name “Hot boy 1m9”. Sau đó Vương Anh tiếp tục chụp chung với hot girl Sam trong bộ ảnh khá tình tứ và một lần nữa sau bộ ảnh đó, công việc chụp hình của anh chàng ngày càng nhiều bởi các báo, shop thời trang….và kể cả một số lời đề nghị quay clip.

"Thật sự tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thành hot boy hay một người như thế nào cả, vì với tôi chụp hình và làm nghệ thuật chỉ là do sở thích và để học hỏi thêm kinh nghiệm và vốn sống mà thôi".


Lý lịch "trích chéo"

Họ và tên: Bùi Vương Anh

Nicknam: Lee Bui

DOB: 02/02/1990

Thành tích :

+ Top 10 Beunik Online do Honda tổ chức

+Top 50 Pepsi Talent show

+Top 20 BeeTeam do Piago tổ chức

+ Chụp hình thời trang cho một số báo.....

Sở thích: ca hát, nhảy, chụp hình, đọc truyện...

Châm ngôn sống: “ Hãy cho những gì mình đang có, để nhận lại niềm vui từ người khác”.


Bưu Điện Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến