Hai thành viên Super Junior "hút" fan trong buổi họp báo phim mới

Sự có mặt của hai hot boy đình đám trong Super Junior đã khiến buổi họp báo càng thêm náo nhiệt.

Buổi họp báo ra mắt bộ phim Skip Beat (Extravagant Challenge) đã diễn ra ngay tại GTV Gran Hill với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính trong phim : Si Won, Dong Hae, Trần Y Hàm và Bạch Hâm Huệ. Chính sự có mặt của hai mỹ nam trong nhóm Super Junior đã khiến nhiều fans tập trung rất đông xung quanh khuôn viên buổi họp báo. Đây là lần đầu tiên hai thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc cùng đóng phim thần tượng Đài Loan.

Trong buổi họp báo, khi đạo diễn phim tiết lộ có thể là sẽ có những cảnh hôn nhau của các nhân vật chính thì Si Won đã nói đùa rằng : "Nếu có cảnh hôn trong phim thì tôi sẵn sàng luyện tập mỗi tối!" khiến cho cả khán phòng ai cũng phải bật cười trước câu nói đùa đó. Và trong suốt cả buổi họp báo, cả Si Won và Dong Hae đều cùng sử dụng tiếng Trung để trò chuyện nên tất cả mọi người đều ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của hai  chàng hot boy đình đám này.
Được biết, để thực hiện những cảnh quay chính cho bộ phim, cả Si Won và Dong Hae sẽ phải ở lại Đài Loan đến tận 4 tháng.

Nhà báo chưa đến nhưng fans đã đến kín bên ngoài

Dàn diễn viên chính thức của phim

Si Won và Dong Hae ngoài đời còn là bạn thân của nhau nhưng đây là lần đầu cùng đóng phim
Không quên chụp ảnh lưu niệm với đạo diễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến