"Cố Hải" Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích

Chàng "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du đã có buổi phỏng vấn với tờ báo Sohu Trung Quốc.

Mới đây, chàng "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với trang Sohu chuyên mục "Gương mặt mới", chia sẻ với phóng viên về sự nổi tiếng bất ngờ của mình trong thời gian qua cũng như trả lời các câu hỏi mang tính chất riêng tư. Sau đây là bài phỏng vấn:
Cố Hải Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích - Ảnh 1.
 Hoàng Cảnh Du vừa có buổi phỏng vấn độc quyền với trang Sohu chuyên mục "Gương mặt mới"
 Khoảng thời gian nào bạn bắt đầu nhận ra mình nổi tiếng?
 Khoảng 2 ngày trước, khi đáp chuyến bay xuống Bắc Kinh, bảo vệ có nói với tôi: "Anh không thể ra ngoài được. Anh mà ra sẽ kéo theo bao nhiêu việc, mình anh cũng không thể chịu trách nhiệm được hết. Anh hãy theo tôi đi cửa VIP". Lúc đó tôi nghĩ: "Aiya, ngay cả sân bay mình cũng không thể đi nổi".
Bạn có biết cả Lâm Đan và Trương Đông Lương đều ấn nút theo dõi bạn trên Weibo không?
Lâm Đan nhấn nút theo dõi thì tôi có biết. Các fan đều bảo: "Lâm Đan theo dõi anh kìa", tôi vừa định quay ra ấn nút theo dõi thì phát hiện Lâm Đan đã bỏ nút theo dõi tôi. (cười)
 Bạn có thấy tính cách của mình phù hợp với làng giải trí không?
Tính cách như thế nào mới phù hợp với làng giải trí?
Chúng tôi đều cảm thấy EQ của bạn rất cao. Bạn có thấy như vậy không?
Vậy sao? Xin cám ơn. Các bạn khen ngợi tôi quá rồi. Bạn không biết chứ, tôi nói chuyện với người khác toàn bị họ mắng, chỉ cần nói chuyện 3 câu thôi liền đắc tội với người ta. Tôi cũng không hiểu sao mình đắc tội với họ nữa.
Cố Hải Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích - Ảnh 2.
Hoàng Cảnh Du: "Tôi nói chuyện với người khác toàn bị họ mắng"
Trước đây trong một bài phỏng vấn, bạn có nói rằng, mình là một người yêu thích những thứ mới lạ. Đóng phim, ca hát, nghệ thuật, người mẫu, nghề nào cũng muốn phát triển cả. Vậy bạn không muốn chú trọng vào một thứ thôi sao?
 Bên nào cần tôi, tôi sẽ chú trọng bên đó. Ví dụ như bên đóng phim tìm tôi, tôi sẽ đi đóng phim. Bên ca nhạc cần tôi, tôi cũng sẽ sang ca nhạc. Nghệ thuật cũng thế. Chủ yếu là ai cần tôi mà thôi.
 Vậy hiện tại bên nào đang mời gọi bạn?
Hiện tại có lẽ là bên phim ảnh tôi có nhiều lời mời hơn.
Bạn đặc biệt muốn hợp tác với nghệ sĩ nào?
Tôi rất muốn hợp tác với Đặng Siêu.
Đối với kỹ năng diễn xuất của mình, bạn hài lòng chứ?
Không hài lòng.
Cố Hải Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích - Ảnh 3.
 "Bạn hài lòng với kỹ năng diễn xuất của mình chứ?" - "Không hài lòng"
Trước đây bạn từng là người mẫu, tại sao hồi đó bạn lại theo nghiệp người mẫu vậy?
Vì tôi đẹp trai (cười). Bạn của tôi có quen một người quản lý người mẫu, người này nói: "Em cứ thử đi, chiều cao đủ, ngoại hình cũng khá". Trải qua vài vòng thì tôi được chọn, tôi thấy nghề này cũng được, vậy là bắt đầu thành người mẫu.
Có nhiều chàng gay rất thích bạn. Bạn sẽ vui khi nghe thấy câu các chàng trai thích bạn hay là câu các cô gái thích bạn?
Câu nào tôi cũng vui cả. Các chàng trai thích tôi, tôi vui. Các cô gái thích tôi, tôi cũng vui. Được yêu mến là vui lắm rồi. Được người khác thích, chẳng lẽ bạn không vui sao? 
Cố Hải Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích - Ảnh 4.
 "Các chàng trai thích tôi, tôi vui. Các cô gái thích tôi, tôi cũng vui."
 Từng có người nói, bạn thích các cô gái trưởng thành?
Đúng vậy, tôi thích hình mẫu như vậy.
 Bạn có chấp nhận "tình chị em" không?
Từ trước đến nay, các mối tình của tôi đều là "tình chị em" cả.
Cố Hải Hoàng Cảnh Du vui sướng khi được cả trai lẫn gái yêu thích - Ảnh 5.
 |Từ trước đến nay, các mối tình của tôi đều là "tình chị em" cả"
Nếu như ở ngoài đời bạn theo đuổi một cô gái nào đó, liệu có giống với phong cách "tổng tài bá đạo" trong phim không?
Chắc chắn là không giống rồi. Cậu ta còn mua xe, mua này mua nọ, tôi làm gì có tiền. Nhưng mà đối xử với người ta chắc chắn sẽ giống, vả lại chủ động theo đuổi người ta thì phải bắt đầu bằng việc đối xử thật tốt với cô ấy đã chứ.
Nguồn: Sohu

Theo Nhã An / Trí Thức Trẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến