Những trai xinh gái đẹp trong phim Cảnh Sát Hình Sự sau gần 20 năm

Hot bot Việt Nam - Những trai xinh gái đẹp trong phim Cảnh Sát Hình Sự sau gần 20 năm

Đa số vẫn theo nghiệp diễn nhưng cũng có người gần như "mất tích" khỏi showbiz.

Cảnh sát hình sự là bộ phim truyền hình Việt Nam về đề tài phòng chống tội phạm được lên sóng lần đầu vào năm 1997. Gần đây phần 3 của bộ phim đã ra mắt khán giả với tên gọi Câu hỏi số 5. Cùng điểm lại dàn diễn viên chính để lại ấn tượng cho khán giả trong thời gian qua.

NSƯT Võ Hoài Nam

Vai diễn của NSƯT Võ Hoài Nam trong Cảnh sát hình sự là chiến sĩ công an Chiến với vẻ ngoài phong trần lãng tử nhưng đặc biệt mưu trí, dũng cảm khi tham gia phá án. Cùng với đồng đội của mình, Chiến đã phá tan âm mưu của nhiều tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Trong những tập cuối cùng của phim, khán giả không khỏi xúc động với cảnh Chiến đỡ đạn cho đồng đội.


Vai Chiến để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

NSƯT Võ Hoài Nam hiện nay đã gần như "mất tích" khỏi các hoạt động nghệ thuật. Từng là một trong những gương mặt xuất hiện liên tục trong các phim truyền hình Việt Nam giai đoạn đầu những năm 2000, tuy nhiên tới năm 2007, NSƯT Võ Hoài Nam rút lui khỏi làng giải trí.


NSƯT Võ Hoài Nam gần như mất tích khỏi truyền hình.

Lý giải điều này, trong một bài phỏng vấn cách đây ít năm, anh cho biết:"Tôi rất lựa chọn kịch bản, vì thời gian với tôi rất quý, mình bỏ đi làm phải đánh đổi được cái gì, để gia đình buông lỏng một thời gian thì phải có vai diễn có dấu ấn trong lòng khán giả, còn mất thời gian mà có một vai không ra gì, kịch bản nhạt nhẽo thì không nên".

Hiện tại, Võ Hoài Nam đang tập trung vào quán ăn của mình và dành thời gian chăm sóc gia đình con cái.

NSƯT Hoàng Hải

Trong phần 1 của Cảnh sát hình sự, NSƯT Hoàng Hải vào vai Minh – đồng đội của Chiến, cùng chung sức chống lại hoạt động của nhiều băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc, Minh đã không thể dành thời gian chăm sóc gia đình, khiến gia đình nhỏ của anh tan vỡ.


NSƯT Hoàng Hải trong Cảnh sát hình sự.

NSƯT Hoàng Hải là gương mặt quen thuộc của rất nhiều phim truyền hình. Sau Cảnh sát hình sự, anh còn tham gia vào các phim Đường đời, Làng ven hồ, Dòng sông phẳng lặng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời, Bí mật tam giác vàng, Giấc mơ hạnh phúc...


NSƯT Hoàng Hải khi tham gia bộ phim Những người viết huyền thoại

Các vai diễn của NSƯT Hoàng Hải rất đa dạng, từ vai chiến sĩ công an rắn rỏi, cương trực trong Cảnh sát hình sự đến một người đàn ông phải trải qua nhiều gian khổ, thách thức trong Đường đời hay vai một tên giang hồ trong Bí mật tam giác vàng đều được anh truyền tải hết sức hấp dẫn.

Bộ phim mới nhất với sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải là Nơi chốn quay vềcủa đạo diễn Lê Minh (2014).

NSƯT Tạ Minh Thảo

NSƯT Tạ Minh Thảo gây ấn tượng cho khán giả với vai diễn tướng cướp Cường sẹo trong phần 1 Cảnh sát hình sự . Ở dự án Cảnh sát hình sự phần 3 mang tên Câu hỏi số 5, NSƯT Tạ Minh Thảo cũng vào một tên tội phạm nguy hiểm. Đó là vai ông trùm Quý của băng nhóm giang hồ có tên Thiên Cơ.


Vai tướng cướp của NSƯT Tạ Minh Thảo

Quen mặt với khán giả truyền hình nhưng NSƯT Tạ Minh Thảo lại là một diễn viên kịch nói. Hơn 30 năm theo nghề, NSƯT Tạ Minh Thảo đã có mặt trong 30 các vở diễn lớn nhỏ của nhiều đoàn kịch, đặc biệt là đoàn kịch nói Thái Bình nơi anh đang công tác.

NSƯT Tạ Minh Thảo bắt đầu đến với sự nghiệp phim ảnh của mình vào năm 1978 với một vai diễn trong bộ phim Lính hải quân. Từ đó đến nay, gia tài phim truyền hình của anh đã lên tới hàng chục mà nổi bật nhất là những phim Mùa lá rụng, Những ngọn nến lung linh, Đường đời, Dòng sông phẳng lặng...


Trong phần 3, NSƯT Tạ Minh vào vai một ông trùm xã hội đen.

Tái xuất trong Cảnh sát hình sự 2015, NSƯT Tạ Minh Thảo sẽ vào vai ông trùm của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Sự trở lại của một diễn viên quen thuộc của series này chắc chắn sẽ khiến mang lại sự hài lòng cho khán giả

Việt Anh

Nam diễn viên sinh năm 1981 phút chốc đã được nhiều người biết đến chỉ thông qua bộ phim Chạy án (phần 2 của Cảnh sát hình sự) với vai diễn chàng công tử nhà giàu Cao Thanh Lâm.


Diễn viên Việt Anh trong phim Chạy án

Sau Chạy Án, sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh đã phát triển đáng kể. Anh có mặt trong nhiều phim truyền hình như Chàng trai đa cảm, Chân trời nắng, Tình yêu không hẹn trước, Khi đàn chim trở về 3, Tuổi thanh xuân...




Việt Anh trong buổi ra mắt phim Tuổi thanh xuân.

Tuy nhiên năm 2010, hàng loạt biến cố đã xảy đến với anh. Sự nghiệp điện ảnh gặp trục trặc, công ty xảy ra tranh chấp và hôn nhân đổ vỡ đã khiến Việt Anh lui về phía sau cánh gà. Sống khép kín mãi đến năm nay, anh mới bắt đầu trở lại truyền hình với Tuổi thanh xuân, Khi đàn chim trở về.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến