Anh chàng hot boy Sơn Lâm giành vô địch trong "So You Think You Can Dance"

Anh chàng hot boy Sơn Lâm giành vô địch trong "So You Think You Can Dance". Sau khi Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh, thêm 1 hot boy hơn được ngôi vô địch "Thử thách cùng bước nhảy", đó là Sơn Lâm.


3/1 Evening, Night Champion công bố kết quả của "Thử thách cùng bước nhảy - Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3 đã diễn ra trong một bầu không khí nóng bỏng. Top 4 trên Calendar, Sơn Lâm Xuân Thảo, Đức Tiến đã có buổi biểu diễn cuối cùng để thuyết phục khán giả. Bên cạnh sự trở lại của 19 thí sinh đầu mùa giải này với 2 Champion Vinh Hải Lâm, Ngọc Thịnh.


Không có bất ngờ và kỳ vọng của khán giả, cũng như cách Việt Nam, Sơn Lâm - một chàng trai hiền lành hot boy đã được trao vương miện chiến thắng hỗ trợ và lời chúc mừng của mọi người. Dừng chân ở vị trí thứ 4 là Xuân Thảo, vị trí thứ 3 thuộc về Calendar, Thứ 2 là Đức tiến sĩ.


Khán giả thưởng thức thử nghiệm ấn tượng nhất trong vòng chung kết "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3 đến từ nhiều gương mặt ấn tượng dừng Duy Hải, Thu Hiền, Thương mại Hoài Minh Thiện, Red Ginseng, Quyền mạnh Vi Anh, Tân Huy ... Bên cạnh đó, các bài cuối cùng của top 30 solo của 4 cũng đầy quyết tâm và cảm xúc. 2 Champion Vinh Hải Lâm, Ngọc Thịnh, cựu thí sinh như Quang Đặng Đình Lộc ... đã cống hiến những sân khấu ấn tượng, đặc biệt là Ngọc Thịnh với lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu, trước khán giả mùa đông sau khi đăng quang năm ngoái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến